23/04/2024 - 14:56

Dự án căn hộ Libera Nha Trang có những tiềm năng nổi bật gì? 

Tiềm năng phát triển của khu vực xung quanh Libera mang lại cho các nhà đầu tư nhiều lợi thế khi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Vậy Dự án căn hộ Libera Nha Trang có những tiềm năng nổi bật gì? Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu dự án Libera Nha Trang

Dự án Libera Nha Trang là khu đô thị ven biển có bãi biển riêng, tọa lạc trên đại lộ Phạm Văn Đồng, đủ gần để bạn hòa mình vào dòng chảy du lịch văn hóa bản địa nhưng cũng đủ xa để tận hưởng những trải nghiệm sống đúng phong cách resort. với sự sang trọng và tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao ngay tại trung tâm thành phố biển Nha Trang. Sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp thu trọn núi và biển Vịnh Nha Trang xa xa trong tầm mắt, Libera Nha Trang không chỉ là ngôi nhà thứ hai để trở về mà còn là tài sản quý giá mang lại nguồn thu nhập thụ động bền vững.

Dự án căn hộ Libera Nha Trang có những tiềm năng nổi bật gì?

Sở hữu vị trí đắc địa

Libera Nha Trang có vị trí đắc địa tại khu vực Bãi Tiên, trung tâm Nha Trang, Khánh Hòa. Nhờ vị trí này, dự án chỉ cách trung tâm thành phố 8km và tiếp cận được nhiều tiện ích xung quanh. Không quá lời khi nói rằng vị trí của dự án Libera Nha Trang tạo nên sức hút đặc biệt đối với các nhà đầu tư và khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư đẹp nhất.

Quy mô của dự án cũng là điểm mạnh không kém phần quan trọng khi được phát triển trên tổng diện tích lên tới 1,83ha. Cụ thể, với mật độ xây dựng chỉ 30% là sự lựa chọn thông minh, giúp tối ưu hóa không gian, tạo môi trường sống thư giãn, trong lành cho cư dân. Quy hoạch quy mô lớn, hợp lý mang lại lợi thế lớn cho dự án so với nhiều dự án khác.

Trong tương lai, dự án Libera Nha Trang có tiềm năng tăng giá đáng kể. Nhờ yếu tố vị trí và sự phát triển liên tục của thị trường, dự án có cơ sở vững chắc để tăng giá trong thời gian tới. Ngoài ra, sản phẩm Condotel độc đáo tạo nên lợi thế của dự án, hứa hẹn mang lại lợi nhuận tốt cho khách hàng quyết định đầu tư cho thuê.

Cơ sở hạ tầng thúc đẩy tiềm năng tăng giá

Nhiều chuyên gia cho rằng về lâu dài, nhờ tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng thị trường bất động sản Nha Trang vẫn còn dư địa tốt để tăng giá, dù không cao bằng khu vực ngoại thành. Các dự án quy hoạch lớn của tỉnh như 6 khu vực trọng điểm phát triển đô thị Khánh Hòa được triển khai đồng bộ sẽ tạo ra những chuyển biến tích cực cho thị trường bất động sản của tỉnh trong thời gian tới.

Theo quy hoạch, đến năm 2040, nhiều tuyến giao thông đối ngoại cũng sẽ được xây dựng để kết nối thành phố với các vùng kinh tế lớn. Sắp tới, tỉnh đang chuẩn bị đón đường cao tốc Đà Lạt - Nha Trang dài khoảng 85km và cao tốc Buôn Ma Thuột - Nha Trang dài hơn 117km (khởi công vào tháng 6-2023). Ngoài ra, tuyến đường Võ Nguyên Giáp kết nối trực tiếp với trục đường chính Sân bay cũ Nha Trang hay tuyến đường nối Sân bay Cam Ranh với đường Trần Phú cũng được nghiên cứu triển khai.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng dự án căn hộ Libera Nha Trang đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố: vị trí đắc địa. Trung tâm thành phố ven biển Nha Trang với tiện ích đa dạng, Công nghệ nhà thông minh hiện đại với tiềm năng đầu tư và cho thuê lý tưởng.

Thế mạnh về du lịch và nghỉ dưỡng

Các chuyên gia của Savills cho rằng xu hướng đầu tư vào các sản phẩm như căn hộ, penthouse, Condotel, biệt thự chìa khóa kép, boutique... xuất hiện ở các điểm du lịch phát triển như Đà Nẵng, Nha Trang để khai thác nhu cầu. Du lịch trong nước và quốc tế đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Đại diện Savills cho biết: “Mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 nhưng bất động sản nghỉ dưỡng cũng là phân khúc mà các nhà đầu tư có thể tìm kiếm cơ hội để gia nhập thị trường”.

Trong 9 tháng đầu năm 2023, du lịch Khánh Hòa - Nha Trang phục hồi nhanh chóng. Tổng lượng khách lưu trú tại đây ước đạt 2,1 triệu lượt, doanh thu du lịch đạt gần 10,801 tỉ đồng (vượt 170% kế hoạch), tăng 342,4% so cùng kỳ.

Không khó để lý giải tốc độ phục hồi này bởi Nha Trang đã lọt top 10 điểm lặn đẹp nhất thế giới năm 2020, trong số 50 bãi biển cát trắng mịn đẹp nhất thế giới do USNews bình chọn. Nơi đây còn có nhiều điểm đến nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Viện Hải dương học gần 100 năm tuổi...

Các chuyên gia cho rằng quá trình phục hồi thị trường tiếp tục tiến triển tích cực nhưng các dự án cần tập trung hơn nữa vào việc đầu tư vào chất lượng, tạo điểm mạnh thu hút khách du lịch và nhà đầu tư.

Bài viết này đã cung cấp đầy đủ các thông tin cũng như giải đáp được câu hỏi "Dự án căn hộ Libera Nha Trang có những tiềm năng nổi bật gì?" Bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đầu tư.

Thông tin liên hệ Phòng Kinh doanh Libera Nha Trang

Địa chỉ dự án: Đại Lộ Phạm Văn Đồng khóm Đường Đệ, khu vực Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline Phòng Kinh doanh: 0906 543 452

Website: https://liberanhatrangcity.com/

#liberanhatrang #canholiberanhatrang #duanliberanhatrang #duanlibera

Chia sẻ bài viết