05/12/2020 - 09:03

Đồng hồ điện tử nữ cá tính theo phong cách Vintage Gold 

Những năm gần đây, phong cách Vintage Gold quay trở về thời kỳ hoàng kim, được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và ủng hộ, đặc biệt là khi kết hợp với những chiếc đồng hồ điện tử nữ cá tính.

Điểm danh 5 mẫu đồng hồ điện tử nữ cá tính đốn tim phái đẹp

Thời trang là một vòng tròn tuần hoàn không hồi kết, chính vì thế những phong cách tưởng chừng như lỗi thời lại một lần nữa hưng thịnh trong tương lai, điển hình như những chiếc đồng hồ điện tử nữ cá tính theo phong cách Vintage Gold đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong thời gian gần đây.

IMG_256

Đồng hồ điện tử nữ cá tính với phong cách Vintage Gold đang quay trở lại thời kỳ hoàng kim - Ảnh: Casio A159WGED-1DF

Điểm chung của những chiếc đồng hồ điện tử nữ cá tính phong cách Vintage Gold:

- Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, từ học sinh, sinh viên cho đến cả dân văn phòng đều dễ dàng sở hữu.

- Kiểu dáng cá tính, trẻ trung, năng động xen lẫn nét cổ điển theo thời gian của phong cách Vintage Gold.

- Chế tác từ những loại vật liệu tốt, có thể kể đến như: Resin Glass (Kính Nhựa), thép không gỉ, hay kim cương nhân tạo,...

- Thêm một đặc điểm chung thường thấy của những chiếc đồng hồ điện tử nữ cá tính này đó chính là tất cả đều được vận hành bởi bộ máy Quartz bền bỉ với độ chính xác cao.

- Trang bị nhiều tính năng đong đếm thời gian đa dạng như đồng hồ điện tử, lịch, báo thức, và nhiều tiện ích khác.

Đặc biệt, nếu người dùng mua những chiếc đồng hồ điện tử nữ cá tính này tại các cửa hàng uy tín như Đồng Hồ Hải Triều (đại lý ủy quyền Casio tại Việt Nam), sẽ được tặng kèm với chính sách bảo hành dài hạn, an tâm.

Tiếp theo, hãy cùng khám phá 5 chiếc đồng hồ điện tử nữ cá tính theo phong cách Vintage Gold đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Đồng hồ Casio B640WC-5ADF

Đây là chiếc đồng hồ có thể sử dụng chung cho cả nam lẫn nữ. Với kiểu dáng năng động cùng cách phối màu trẻ trung, Casio B640WC-5ADF nhanh chóng chinh phục các tín đồ đam đồng hồ trên nhiều quốc gia.

IMG_257

Casio B640WC-5ADF đang được phân phối tại Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý chính hãng của Casio tại Việt Nam với giá thành chỉ khoảng 1.8 triệu đồng

Với đường kính chỉ 38.9 x 35 mm, thế nhưng nhà sản xuất lại tích hợp trên nó nhiều tính năng hỗ trợ người dùng như: Màn hình LCD tiết kiệm pin, đèn led, báo thức, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, chống nước 5ATM và nhiều tiện ích khác.

Đồng hồ Casio LA670WGAD-1DF

Ngoài thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn khi đeo trên cổ tay, Casio LA670WGAD-1DF còn đốn tim chị em qua 2 viên kim cương nhân tạo ngay trên mặt số. Ít ai ngờ rằng, chiếc đồng hồ điện tử nữ cá tính với giá thành chỉ khoảng 2 triệu này lại được nhà sản xuất trang bị cả những vật liệu đắt giá như thế.

IMG_258

Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp bên ngoài, Casio LA670WGAD-1D còn mang đến sự an tâm cho người dùng cả về chất lượng bên trong.

Đồng hồ Casio A159WGED-1DF

Casio A159WGED-1DF là đại diện đúng chuẩn cho phong cách Vintage Gold trên đồng hồ điện tử nữ cá tính. Sản phẩm sở hữu những điểm cộng đắt giá dễ dàng chinh phục trái tim các bạn nữ như: Thiết kế sang trọng, trang bị nhiều vật liệu tốt, bộ máy bền bỉ, xuất hiện nhiều tính năng hỗ trợ người dùng,...

Đồng hồ Casio LA690WEMY-1DF 

Sự kết hợp giữa phong cách phong cách Vintage Gold cùng dây lưới thời thượng chưa bao giờ ăn ý đến thế, đơn cử như trên phiên bản đồng hồ nữ mang số hiệu Casio LA690WEMY-1DF này.

Không chỉ dừng lại ở công dụng xem giờ cơ bản, sản phẩm còn là món phụ kiện nổi bật khi ngự trị trên cổ tay phái đẹp.

IMG_259

Casio LA690WEMY-1DF sở hữu bộ phận dây lưới thời thượng, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh.

Đồng hồ Casio LA690WGB-1DF

Casio LA690WGB-1DF có thiết kế pha lẫn với sự hiện đại và mạnh mẽ. Sản phẩm được tạo hình lạ mắt với mặt số dạng vuông cùng hai cạnh bên nhô ra, gần như tạo thành hình bát giác. Tuy nhiên, tạo hình ấy vẫn không làm mất đi sự nữ tính của một chiếc đồng hồ đeo tay nữ.

IMG_260

Casio LA690WGB-1DF sở hữu giá thành hợp túi tiền với nhiều phân khúc khách hàng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ yêu thích phong cách Vintage Gold

Mua đồng hồ điện tử nữ cá tính, chính hãng ở đâu?

Đáp ứng nhu cầu đa dạng và xu hướng của người dùng, hàng loạt các mẫu đồng hồ điện tử nữ cá tính theo phong cách Vintage Gold với giá thành siêu rẻ ra đời, gây hoang cho người dùng.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, người dùng có thể ghé hệ thống cửa hàng của Đồng Hồ Hải Triều - nhà phân phối chính hãng đồng hồ Casio tại Việt Nam để chọn cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất với giá cả phải chăng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Đại lý đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/tu-khoa/dong-ho-dien-tu

Hotline: 19006777

Chia sẻ bài viết