01/12/2021 - 18:10

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sài Gòn - Cần Thơ chất lượng, tốc độ, tiết kiệm 

Xã hội, kinh tế phát triển mạnh mẽ của Cần Thơ kéo theo nhu cầu di dời nhà cửa của người dân giữa hai nơi. Nhưng vì tính chất địa lý cách nhau khá xa nên việc chuyển nhà gây ra nhiều khó khăn.

Để đơn giản hóa việc chuyển dọn, Taxitaisaigon mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ Sài Gòn đi về Cần Thơ và ngược lại, đáp ứng những nhu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ, giá thành rẻ. Song song với đó là thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp, Taxitaisaigon xứng đáng là đơn vị chuyển nhà đáng tin cậy của bạn.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sài Gòn - Cần Thơ chất lượng, tốc độ và tiết kiệm:

- Dịch vụ vận chuyển nhà chất lượng cao: Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống xe tải chuyên dụng đa dạng, số lượng lớn, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Cần Thơ của Taxi Tải Sài Gòn được đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Chúng tôi quan niệm, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của công ty, chính vì vậy, hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh vận tại, chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đổi lấy hiệu quả công việc cao.

- Dịch vụ vận chuyển nhà tốc độ nhanh: Với đội xe số lượng lớn, địa bàn hoạt động rộng khắp toàn tỉnh thành, dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói của Taxi Tải Sài Gòn luôn đảm bảo tính kịp thời, nhanh chóng.

Nhân viên Taxitaisaigon thực hiện việc chuyển nhà nhanh chóng

- Dịch vụ vận chuyển hàng tiết kiệm chi phí: Trải qua một thời gian hoạt động, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hệ thống xe tải, nhưng vẫn đảm bảo và duy trì mức giá vận chuyển hợp lý nhất giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Với mức bảng giá chuyển nhà được công khai trực tiếp trên website của công ty, Taxitaisaigon cam kết là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển giá tốt cạnh tranh nhất thị trường.

Quy trình chuyển nhà trọn gói Sài Gòn - Cần Thơ của Taxi Tải Sài Gòn

Bước 1: Tổng đài viên tiếp nhận thông tin và lên lịch khảo sát:

Tổng đài viên tiếp nhận thông tin trao đổi và tư vấn cho khách hàng. Tiến hành lên lịch hẹn khảo sát tại địa chỉ nhà mà khách hàng muốn chuyển.

Bước 2: Tiến hành khảo sát:

Nhân viên khảo sát tiến hành đến nhà của khách hàng đã hẹn để thống kê đồ đạc, thiết bị, vận dụng,...để đưa ra phương án vận chuyển phù hợp và báo giá trực tiếp. Nếu hai bên đồng ý với thì tiến hành ký hợp đồng chuyển nhà.

Bước 3: Thực hiện việc chuyển nhà:

Dựa vào thời gian trao đổi trong hợp đồng, nhân viên vận chuyển Taxitaisaigon đến thực hiện việc vận chuyển nhà cho khách hàng. Mọi công việc chuyển nhà như tháo ráp, phân loại, đóng gói, sắp xếp,... đều được nhân viên chúng tôi thay bạn thực hiện tất cả.

Nhân viên vận chuyển Taxitaisaigon đóng gói và sắp xếp đồ đạc, thiết bị an toàn

Bước 4: Chuyển đến nhà mới và thanh toán hợp đồng:

Nhân viên vận chuyển chuyến đến địa chỉ nhà mới và tiến hành sắp xếp đồ đạc theo ý của khách hàng. Mọi công việc thực hiện xong thì chờ khách hàng nghiệm thu nếu đã hoàn thành thì thanh lý hợp đồng cho nhân viên chúng tôi.

Phạm vi chuyển nhà trọn gói Sài Gòn - Cần Thơ của Taxitaisaigon:

Taxitaisaigon chuyển nhà từ Sài Gòn trên tất cả địa bàn của thành phố Cần Thơ. Hiện nay chúng tôi đang hoạt động chuyển nhà tại thành phố Cần Thơ gồm các quận/huyện: Quận Ninh Kiều, Quận Bình Thủy, Quận Cái Răng, Quận Ô Môn, Huyện Vĩnh Thạnh, Huyện Cờ Đỏ, Huyện Phong Điền, Huyện Thốt Nốt.
Với mạng lưới thông thương phát triển rộng Taxitaisaigon hứa hẹn mang đến cho bạn những dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng với sự nhiệt thành cao nhất. Chúc bạn sẽ chọn được cho mình dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn Cần Thơ uy tín và tiết kiệm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN EXPRESS

Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176

Web: taxitaisaigon.vn

Email: info@taxitaisaigon.vn

Chia sẻ bài viết