20/04/2022 - 17:15

Địa chỉ mua, bán thùng carton cũ/mới để chuyển nhà tại TPHCM? 

Ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo quản đồ đạc mỗi khi chuyển dọn nhà là cần thiết như thế nào. Nắm bắt nhu cầu ấy, rất nhiều đơn vị chuyên mua, bán thùng carton cũ/mới ra đời, cung cấp số lượng lớn với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Nhằm giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi chuyển nhà, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ mua bán thùng carton cũ/mới giá tốt để tham khảo.

Tại sao nên mua thùng carton để chuyển nhà?

Việc chuyển nhà sẽ được bảo đảm an toàn hơn khi sử dụng thùng carton giấy để hỗ trợ việc đóng gói. Nhiều người chọn mua thùng carton giấy mới, nhưng đa phần lại chọn sử dụng thùng cũ giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Những thứ tưởng chừng bỏ đi song thực tế nếu sử dụng đúng cách thì thùng carton cũ vẫn là lựa chọn tốt nhất. Việc sử dụng chúng sẽ bảo đảm các món đồ của bạn không bị trầy xước, hư hao và thuận tiện cho việc phân loại đồ đạc khi chuyển tới địa chỉ nhà mới.

Ngoài thùng carton giấy thì việc chuyển nhà còn cần tới màng xốp hơi quấn với các sản phẩm chịu sốc kém như chén bát, đồ thuỷ tinh; hay như màng quấn PE thường được bảo quản bàn ghế, tủ, giường, salon,… Một đồ dùng không thể thiếu là băng keo giúp cố định đồ đạc khi di chuyển bằng xe tải.

Mua thùng carton cũ - nhiều lợi ích không ngờ tới

Phần lớn sau khi sử dụng thùng carton, mọi người có thói quen là đem bán ve chai hoặc vứt rác bởi cho rằng chúng không còn có tác dụng gì nữa. Song thật sự lại không hoàn toàn như vậy khi chúng vẫn có thể tái sử dụng được 1 – 2 lần nữa mỗi khi có ý định chuyển nhà. Điều này sẽ giúp bạn:

Tiết kiệm chi phí đóng gói

Sử dụng thùng carton cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá, hỗ trợ việc đóng gói vận chuyển. Thay vì phải mua mới 100%, bạn có thể mua thùng carton cũ đã qua sử dụng, mới đến 90% nhưng chất lượng không hề thua kém. Dù chỉ là một khâu tưởng chừng không quan trọng nhưng nếu biết tiết kiệm từ những khâu dù là nhỏ nhất thì khi cộng dồn lại chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đấy.

Tuỳ thuộc vào khối lượng của đồ đạc mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại thùng carton giấy có độ dày khác nhau.

Sử dụng thùng carton cũ giúp bảo vệ môi trường

Việc tái sử dụng lại thùng carton cũ sẽ giúp bạn bảo vệ môi trường, giảm thiểu được lượng rác thải ra môi trường đồng thời còn giảm áp lực cho các bãi rác. Đây được đánh giá là giải pháp thông minh trong việc bảo vệ môi trường.

Thùng carton giấy thường rất cứng, hỗ trợ việc bọc đồ, đóng gói rất tốt và giúp bạn bảo vệ đồ đạc an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Nếu bạn khéo tay thì việc tái sử dụng thùng carton cũ như một nguyên liệu để sáng tạo ra các món đồ handmade. 

Địa chỉ mua, bán thùng Carton cũ/mới để chuyển nhà tại TPHCM?

Bao bì Thành Hưng là thương hiệu uy tín và lâu năm trong thị trường sản xuất và mua bán thùng giấy tại Tp.HCM. Trên thị trường hiện nay, việc tìm mua thùng carton giấy với số lượng ít sẽ dễ nhận nhiều lời từ chối. Song nếu bạn tìm đến bao bì Thành Hưng, hãy cứ yên tâm bởi nơi đây chuyên cung cấp thùng carton cũ mới với số lượng phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích của tuỳ từng khách hàng. Dĩ nhiên, bạn sẽ khó tìm đâu ra một nhà cung cấp chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý như vậy.

Bao bì Thành Hưng ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường

Bao bì Thành Hưng chuyên mua bán thùng carton cũ mới phục vụ cho việc chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng có sẵn số lượng lớn.

Với hơn hàng trăm khách hàng từ doanh nghiệp, khách lẻ, tất cả đều đánh giá rất cao về chất lượng thùng carton giấy và giá bán vô cùng cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì thùng carton giấy của Bao bì Thành Hưng đang được sử dụng cho rất nhiều khách hàng. Do vậy, chất lượng của công ty luôn được khẳng định qua nhiều năm hoạt động.

Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi

Bao bì Thành Hưng luôn hiểu rằng đa số khách hàng sẽ dành những ngày nghỉ hoặc cuối tuần để chuyển nhà. Như vậy, nhu cầu mua bán thùng carton mới cũ vào thời điểm này là khá cao. Do vậy, bộ phận chăm sóc khách hàng của bao bì Thành Hưng luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Ngoài ra, bao bì Thành Hưng còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trong thời gian sớm nhất có thể giúp cho việc chuyển nhà trở nên thuận lợi hơn.

Trên đây là một địa chỉ mua bán thùng carton cũ/mới chuyển nhà uy tín, chất lượng giá tốt tại Tp.HCM để quý khách tham khảo. Mọi thắc mắc có thể gọi về 1800.00.08 (miễn phí) để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP HCM

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Tổng đài: 1800.00.08 - Hotline: 0938 38 38 80

Website: https://thanhhungvn.vn

Chia sẻ bài viết