01/12/2020 - 09:40

Crazy Nhóc tham gia huấn luyện thí sinh Người đẹp Du lịch Vĩnh Long 

Sau sự thành công của hàng loạt các cuộc thi sắc đẹp đình đám, đạo diễn catwalk Crazy Nhóc xác nhận sẽ tham gia cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long với vai trò là huấn luyện viên. Tại đây, Crazy Nhóc sẽ huấn luyện, trang bị cho các thí sinh những kỹ năng như: đi catwalk, tạo dáng trước ống kính, xử lý trang phục.

Crazy Nhóc chia sẻ, các thí sinh chính là những viên ngọc thô, qua quá trình đào tạo của huấn luyện viên, cộng với sự khổ luyện của các thí sinh thì những viên ngọc thô sẽ trở thành những viên ngọc đẹp, tỏa sáng và có giá trị.

Huấn luyện viên cũng bật mí, vẻ đẹp tự nhiên chỉ là một phần nhỏ, chính tinh thần học hỏi cùng với sự khổ luyện, chăm chỉ của thí sinh mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của các người đẹp.

Tài năng của đạo diễn catwalk Crazy Nhóc đã được khẳng định khi Crazy Nhóc đã từng tham gia vị trí huấn luyện viên tại rất nhiều cuộc thi sắc đẹp hàng đầu của Việt Nam, trong đó có cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với kinh nghiệm của mình, Crazy Nhóc vô cùng tự tin và hào hứng khi tham gia huấn luyện cho các thí sinh cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long.

Huấn luyện viên Crazy Nhóc chia sẻ: “Chất lượng dàn thí sinh của cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long khá đồng đều, chiều cao ấn tượng, vóc dáng chuẩn nên việc catwalk sẽ không quá khó với các thí sinh. Crazy Nhóc sẽ dùng hết khả năng của mình để giúp các thí sinh tỏa sáng tại cuộc thi”.

“Với các thí sinh, cuộc thi chính là cơ hội để họ được tỏa sáng, thay đổi cuộc đời và họ đặt rất nhiều hy vọng, tâm huyết vào cuộc thi. Với vai trò là huấn luyện viên, tôi sẽ dùng hết những kinh nghiệm, kỹ năng mà mình có được để đào tạo các thí sinh, giúp thí sinh được tỏa sáng”.

Với sự xuất hiện của đạo diễn catwalk Crazy Nhóc, cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng và tuyệt vời.

 

Chia sẻ bài viết