12/10/2024 - 10:02

Công ty Cổ phần XHOME Cần Thơ - Kiến tạo không gian sống đẳng cấp tại miền Tây Nam Bộ 

Ngày 11-10-2024, Công ty Cổ phần XHOME Cần Thơ chính thức khai trương văn phòng làm việc tại tầng 5, Tòa nhà Royal Tower, số 10, Quang Trung, khu vực 9, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo XHOME Việt Nam, Ban lãnh đạo XHOME các tỉnh, thành trên cả nước cùng đông đảo đối tác, khách hàng.

Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của XHOME trong việc mở rộng mạng lưới chi nhánh trên khắp cả nước, đồng thời mang lại cơ hội trải nghiệm các sản phẩm nội thất chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng.

Ông Phí Quang Thụy- Giám đốc XHOME Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ.

Sự ra đời của XHOME Cần Thơ không chỉ mang lại cho khách hàng tại khu vực miền Tây Nam Bộ những lựa chọn đa dạng về sản phẩm Kiến trúc, Nội thất, mà còn mở ra cơ hội để tiếp cận các xu hướng thiết kế hiện đại, tinh tế từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Đây là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi giải pháp để tối ưu hóa không gian sống, từ việc lên ý tưởng các chi tiết đến việc tư vấn thiết kế tổng thể, giúp hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo.

XHOME từ lâu được biết đến là thương hiệu Thiết kế, Thi công Kiến trúc và Nội thất hàng đầu tại Việt Nam. XHOME Cần Thơ ra đời với Sứ Mệnh kiến tạo không gian sống đẳng cấp tại miền Tây Nam Bộ, mong muốn xây dựng một môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi thành viên trong tổ chức, nơi mỗi ước mơ đều được chắp cánh. Không ngừng góp phần vào việc thay đổi hình ảnh đất nước và con người Việt Nam từng ngày với sự nỗ lực cao nhất.

Đông đảo đối tác, khách hàng đến chúc mừng XHOME Cần Thơ khai trương

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại miền Tây Nam Bộ, Công ty Cổ phần XHOME Cần Thơ cam kết mang đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng chính xác mọi nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng để biến những ý tưởng của khách hàng thành những thiết kế độc đáo và khác biệt, phù hợp với xu thế, đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình.

Thông tin liên hệ:

• Công ty Cổ phần XHOME Cần Thơ

• Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Royal Tower, số 10, Quang Trung, khu vực 9, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.

• Hotline: 0799 566 366

• Fanpage: XHOME Cần Thơ

• Website: https://xhomecantho.com.vn

Chia sẻ bài viết