10/06/2009 - 08:39

Coca-Cola hương trà xanh

Ảnh: AP

Tại Nhật Bản, hãng nước giải khát Coca- Cola vừa tung ra thị trường thức uống với thành phần chiết xuất từ trà xanh và không chứa calorie, nhắm đến đối tượng khách hàng là phụ nữ độ tuổi 20-30 thích dùng sản phẩm vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Loại Coca-Cola mới chứa các chất chống ôxy hóa có trong trà tên là catechin nên người uống dễ dàng cảm nhận dư vị thoang thoảng hương trà xanh.

Trong khi đó, đối thủ Pepsi Cola dự kiến cuối tháng này sẽ giới thiệu loại nước cola mới, “Pepsi Shiso” hương... rau tía tô.

T.TR (Theo AP, Xinhua)

Chia sẻ bài viết