30/05/2020 - 14:16

Cận cảnh VinWonders Phú Quốc trước “giờ G” 

Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam với quy mô hàng đầu Châu Á sẽ khai trương giai đoạn 1 vào ngày 01.06.2020. Thử cùng “đột nhập” VinWonders Phú Quốc trước giờ “lên sóng” để khám phá những bí mật kỳ quan đang chờ đón du khách.

Hình ảnh nguy nga trong nắng sớm của VinWonders Phú Quốc

Không giống các công viên giải trí đơn thuần, VinWonders là công viên giải trí đầu tiên được xây dựng theo mô hình Công viên chủ đề tại Việt Nam với 6 phân khu và 12 chủ đề chính. Nơi đây quy tụ hơn 100 trò chơi khủng với các nhân vật và câu chuyện hấp dẫn, đưa du khách phiêu lưu qua những vùng đất của các nền văn minh khác nhau từ Ai Cập huyền thoại đến Châu Âu cổ kính. 

Trải rộng trên diện tích 27ha giai đoạn 1, VinWonders Phú Quốc gây ấn tượng choáng ngợp với 6 phân khu: Đại lộ châu Âu, Thế giới diệu kỳ, Khu làng bí mật, Thế giới phiêu lưu, Thế giới lốc xoáy và Cung điện hải vương.

Điểm đến đầu tiên trên hành trình kỳ quan VinWonders Phú Quốc là Đại lộ Châu Âu cổ kính. Tại đây, du khách sẽ ngược dòng thời gian du hành về châu Âu trung cổ nhộn nhịp và xa hoa, “check-in” cùng những công trình kiến trúc điển hình thời Phục Hưng như tháp chuông, phố cổ, tường đá. Thỏa sức mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại những nhà hàng cổ kính tại “Chợ phiên Copenhagen” và “Quảng trường Phượng hoàng lửa”, du khách như đang lạc bước tại châu Âu thực thụ!

Đại lộ châu Âu với những ngôi nhà cổ kính đặc trưng là background “không góc chết” cho bất kì tín đồ Instagram nào

Bước đến Thung lũng cổ đại, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ và vẻ đẹp mê đắm của đất nước Ai Cập xa xưa. Đừng quên tham gia các trò chơi vô cùng ấn tượng như chinh phục đỉnh Obelisk, trò chơi công nghệ tương tác trên cát, …

Thử thách Chinh phục đỉnh Obelisk trong truyền thuyết phấn khích tột độ tại Thung lũng cổ đại

Thế giới diệu kỳ sẽ đưa du khách đến với thiên đường cổ tích đầy màu sắc. Ghé thăm vương quốc của các nhân vật huyền thoại thời thơ ấu: Alice in Wonderland, Chú thỏ đi trễ, Chú mèo Cheshire… được tái hiện trong không gian và màu sắc là trải nghiệm không đâu có ngoài VinWonders.

Thế giới diệu kỳ của 5 châu lục là một hành trình thần thoại thú vị với: Xứ sở thần tiên của Alice, Ốc đảo bí ẩn, Thung lũng cổ đại, Khu rừng huyền bí và Miền Tây hoang dã.

Trên tay “tấm vé trở về tuổi thơ”, du khách lên tàu và phiêu lưu đến thế giới cổ tích hằng mong ước.

Thế giới diệu kỳ lấy cảm hứng các câu chuyện cổ tích nổi tiếng sẽ là không gian khám phá vô cùng ảo diệu

Và cũng đừng nên bỏ lỡ Khu rừng bí mật với đường trượt khô cao tới 15m đầu tiên tại Việt Nam, tham gia Cuộc chiến chằn tinh kịch tính cùng muôn vàn thử thách “đau tim” nhưng hấp dẫn khó cưỡng

Nếu thuộc tuýp “ưa mạo hiểm”, du khách không thể bỏ qua phân khu Thế giới phiêu lưu. Đường trượt nhanh bậc nhất thế giới, với độ cao lên tới 50m, đạt tốc độ 110km/h, với 3 lần đảo ngược, 6 vòng xoáy và 1 lần xoay 360 độ sẽ thách thức những tín đồ đam mê tốc độ muốn chinh phục ít nhất một lần trong đời.

Cơn thịnh nộ của Zeus - trò chơi mạo hiểm không dành cho những người yếu tim

Sau khi “lên trời” ở Vùng đất phiêu lưu, đừng quên “xuống biển” để khám phá Thế giới lốc xoáy với 36 trò chơi nước đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Những trải nghiệm không thể bỏ qua tại đây là Sóng thần Oahu - bể sóng nhân tạo với nhiều cấp độ sóng khác nhau hay đường trượt Nọc độc mãng xà siêu đỉnh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Bể Sóng thần Oahu – nơi đánh tan cơn nắng nóng ngày hè bằng những lớp sóng mát lạnh

Thế giới lốc xoáy rực rỡ sắc màu Hawaii với những đường trượt nước có 1-0-2 nhất định sẽ không làm bạn thất vọng

VinWonders Phú Quốc đã sẵn sàng cho ngày khai trương chính thức vào 01.06.2020. Nếu vẫn cân nhắc một chuyến đi để khởi động mùa hè sôi động, giới trẻ Việt Nam chắc chắn sẽ dành cho VinWonders Phú Quốc - “điểm đến hàng đầu châu Á” một cuộc hẹn hứa hẹn bùng nổ niềm vui và những trải nghiệm có 1-0-2.

Khai mở kỳ quan, nhận quà siêu sang

Nhân dịp chính thức ra mắt “thiên đường kỳ quan”, VinWonders Phú Quốc dành tặng du khách ƯU ĐÃI KHAI TRƯƠNG LÊN TỚI 50% chỉ duy nhất trong ngày 01.06. Bên cạnh đó, hàng loạt đặc quyền hấp dẫn khác của chương trình “Đại khuyến mại” vẫn tiếp tục kéo dài đến 15.06.

Du khách sẽ nhận ngay ưu đãi nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vinpearl với mức giá “cực sốc” chỉ từ 600.000đ/đêm/phòng khi mua 02 vé, hoặc được tặng voucher ẩm thực lên đến 200.000đ. Đặc biệt, không chỉ trở thành một trong những du khách đầu tiên khai mở muôn vàn kỳ quan tại Công viên chủ đề hàng đầu châu Á, du khách còn có thể tham gia chương trình Check-in “Vui chơi thả ga – Nhận Klara”.

Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/VinWonders.PhuQuoc.Official/

PV

Chia sẻ bài viết