01/05/2019 - 17:13

Các điểm mua sắm thu hút khách trong những ngày nghỉ lễ 

(CT)- Trong 5 ngày nghỉ lễ, lượng khách đến các trung tâm thương mại (TTTM), siêu thị tại TP Cần Thơ tăng mạnh so với ngày thường. Theo các điểm kinh doanh, tới siêu thi không chỉ người dân địa phương, phần lớn khách hàng từ các tỉnh lân cận, khách du lịch, đến các TTTM kết hợp mua sắm, giải trí, ăn uống.

Các quầy tính tiền tại Siêu thị Co.opmart Cần Thơ lúc nào cũng đông khách.

Theo TTTM LOTTE Mart Cần Thơ, trong 5 ngày nghỉ lễ, lượng khách đến mua sắm, vui chơi giải trí tăng nhiều so với ngày thường, cao điểm có ngày phục vụ trên 10.000 lượt khách. Khách mua sắm các mặt hàng: thực phẩm chế biến chín, thực phẩm công nghệ (bánh kẹo, bia, sữa… ), thực phẩm tươi sống, thời trang…

Tại TTTM Sense City Cần Thơ, Vincom Xuân Khánh, Vincom Hùng Vương, Siêu thị Co.opmart Cần Thơ, Co.opmart Bình Thủy, Siêu thị Big C Cần Thơ, Mega market,… lượng khách được thống kê tăng gấp 2 đến 3 lần so với ngày thường. Cùng đó, giỏ hàng cũng tăng đáng kể so với ngày thường. Do dự báo trước lượng khách sẽ tăng mạnh trong những ngày nghỉ lễ  các đơn vị kinh doanh đã chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng, gia tăng dịch vụ (bảo vệ, quầy tính tiền, giao hàng…) để phục vụ khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, hầu hết các điểm kinh doanh đều thực hiện chương trình giảm giá, khuyến mãi “khủng” dành cho khách hàng.

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
mua sắm