25/04/2022 - 16:31

Biệt thự The Global City - tâm điểm thu hút giới thượng lưu tại TPHCM 

Biệt thự The Global City là loại hình bất động sản cao cấp làm “điên đảo” giới thượng lưu Sài thành tại thành phố mới Thủ Đức. Đây chính là “siêu phẩm” hiếm có giữa lòng thành phố hoa lệ, được thiên nhiên trong lành bao bọc, trở nên hấp dẫn trong mắt của nhiều khách hàng thượng lưu.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City

Trong bài chia sẻ hôm nay, SaleReal sẽ đem đến thông tin hữu ích về biệt thự The Global City, hứa hẹn sẽ mở ra một góc nhìn toàn diện và bao quát về siêu phẩm hấp dẫn này cho khách hàng quan tâm.

Phối cảnh biệt thự The Global City

Biệt thự The Global City tọa lạc tại mảnh đất “kim cương” của TP Thủ Đức

Biệt thự The Global City nằm trước mặt tiền đường Song Hành, địa bàn Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Đây chính là mảnh đất “kim cương” của thành phố mới Thủ Đức, nằm giữa lòng thiên nhiên, được con sông Rạch Chiếc uốn lượn bao bọc, tạo không khí mát mẻ quanh năm.

Vị trí biệt thự The Global City

Nối với đường Song Hành là cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, song song còn có đường Đỗ Xuân Hợp, khiến cho mạng lưới giao thông trong khu vực trở nên cực kỳ linh hoạt, dễ dàng kết nối vào tới trung tâm TP Hồ Chí Minh. Hơn nữa còn kết nối các tỉnh, thành phố lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, dễ dàng đi đến khu công nghệ cao, cùng nhiều khu công nghiệp trọng điểm khác.

Nơi đây thích hợp để trải nghiệm sống tiện nghi và an yên khi nằm trong khu vực vàng quy tụ loạt dự án quy mô như khu đô thị Nam Rạch Chiếc, khu đô thị Sài Gòn Sports City,… kiến tạo cuộc sống sung túc và thịnh vượng đúng nghĩa cho cộng đồng cư dân tương lai.

Không chỉ có vậy, lân cận còn có nhiều tiện ích ngoại khu sẵn có và thiết yếu khác, là nơi vừa có thể mang đến trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng du lịch cho gia chủ, vừa tiện nghi và xa hoa giữa lòng thành phố náo nhiệt, sầm uất.

Tham khảo giá bán biệt thự The Global City tại đây: Giá bán The Global City

Biệt thự The Global City mang đến trải nghiệm sống thượng lưu xa hoa

Biệt thự The Global City được thiết kế đặc biệt ấn tượng theo phong cách biệt thự Dubai, New York, là những kiệt tác độc đáo, đẳng cấp và sang trọng vượt trội, có thể mang đến cho cư dân tinh hoa trải nghiệm sống thượng xa hoa như mơ, xứng đáng trở thành siêu phẩm nằm trong bộ sưu tập hàng hiệu của giới thượng lưu.

Điểm sáng của lối thiết kế này là có thể đón nhận năng lượng tự nhiên trực tiếp qua từng khung cửa sổ, mỗi ngôi nhà đều ngập tràn trong không gian sinh thái xanh mát, tạo cảm giác an yên và thanh bình cho gia chủ bên con sông thơ mộng.

Chính vì vẻ đẹp nên thơ giữa thiên nhiên trù phú đó mà biệt thự dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của giới siêu giàu, vừa có thể kiến tạo không gian độc đáo mới lạ, vừa có thể đem đến những trải nghiệm sinh thái nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho gia chủ tương lai.

Thiết kế biệt thự The Global City

Thương hiệu Foster & Partners đến từ Anh chính là cái tên đứng sau những thiết kế nổi bật này, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, mang đến thiết kế sang trọng và hiện đại tầm cỡ quốc tế, đồng thời đột phá với những giải pháp thiết kế mới mẻ và ấn tượng.

Biệt thự The Global City là “siêu phẩm” ven sông giới hạn hiếm có

Thế mạnh của siêu phẩm biệt thự The Global City chính là nằm cạnh sông Rạch Chiếc đắt giá, là quỹ đất sạch được đánh giá cao, với nhiều giá trị tiềm năng bứt phá vượt bậc, nhất là sự khan hiếm của quỹ đất hiện nay tại khu vực trung tâm thành phố mới Thủ Đức.

Do đó mà sản phẩm trở nên đặc biệt cạnh tranh, có giá trị không ngừng được nâng cao, hứa hẹn mang tới tiềm năng khai thác lớn mạnh cho nhiều nhà đầu tư chiến lược. Bên cạnh đó, số lượng biệt thự còn giới hạn, trong khi căn hộ lên đến 10.000 căn thì biệt thự nhà phố trong The Global City chỉ vài trăm căn, càng làm tăng thêm tính cạnh tranh cho sản phẩm.

Ngoài ra, ưu điểm khách hàng có thể đón đầu khi “xuống tiền” mua siêu phẩm này là sự dịch chuyển của cư dân Sài thành về khu Đông Sài Gòn làm tăng nhu cầu về nhà ở, có thể mở ra vô vàn cơ hội khai thác lý tưởng cho khách hàng. Theo đó, với những kiệt tác giới hạn và hiếm có này, quý khách hàng có thể dùng để ở, làm nơi nghỉ dưỡng hoặc cho thuê.

Vừa qua, SaleReal đã mang đến góc nhìn toàn diện về biệt thự The Global City. Hy vọng thông qua đó có thể giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn thời gian tới.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

Chia sẻ bài viết