20/06/2014 - 13:26

BÊN LỀ WORLD CUP

Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona (ảnh) chỉ trích đội chủ nhà Brazil thi đấu không thuyết phục sau trận hòa 0-0 với Mexico. Ông cho rằng tuyển Brazil phụ thuộc quá nhiều vào Neymar trong khi ngôi sao này chơi không hiệu quả như ở trận đầu tiên gặp Croatia. Bên cạnh đó, trọng tài cũng đã thiên vị tuyển Brazil, vì không phạt thẻ đỏ Thiago Silva trong pha phạm lỗi với Javier Hernandez.

V.T (Theo IOL Sport)

Một số cổ động viên Chile tin rằng đội tuyển hiện tại của họ mạnh hơn 4 năm về trước và mạnh hơn cả thời điểm World Cup 1962, khi họ giành vị trí thứ 3 ở sân chơi lớn nhất hành tinh. Niềm tin được củng cố vì từ một "kẻ ngoài cuộc", tuyển Chile (ảnh) đã bất ngờ loại đương kim vô địch Tây Ban Nha để giành quyền đi tiếp sau 2 trận đấu.

Q.H (Theo AP)

Ngôi sao Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic (ảnh) cuối cùng cũng đến Brazil để xem World Cup đáp ứng yêu cầu của các cổ động viên Pháp. Ở trận ra quân của tuyển Pháp, các cổ động viên Pháp đã căng biểu ngữ "ZLATAN WE MISS YOU" (Zlatan, chúng tôi nhớ anh) trên khán đài, trong khi ngôi sao đang khoác áo Paris Saint Germain (PSG) đã đi nghỉ mát do đội tuyển Thụy Điển không vượt qua vòng loại World Cup. Zlatan Ibrahimovic đã đến Brazil và có mặt trên khán đài cùng với con trai và ban lãnh đạo CLB PSG để xem trận Chile thắng Tây Ban Nha 2-0.

V.T (Theo Dirty Tackle)

Theo trang bán lẻ quần áo thể thao Fanatics.com, áo đấu của tuyển Brazil vẫn bán chạy nhất tại Mỹ, kế đến là áo đấu của tuyển Mỹ, Hà Lan, Ý và Mexico. Chiếc áo của Clint Dempsey là cầu thủ Mỹ đầu tiên có mặt trong tốp 5 áo bán chạy nhất sau khi anh ghi bàn thắng sớm nhất World Cup trong trận ra quân của tuyển Mỹ. Chiếc áo số 10 của tiền đạo Brazil Neymar (ảnh) là chiếc áo đấu bán chạy nhất, kế đến là áo của Robin van Persie, Clint Dempsey, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Q.H (Theo Dirty Tackle)

Chia sẻ bài viết