22/11/2021 - 12:00

Bật mí những trải nghiệm đầu tiên của đoàn khách quốc tế hộ chiếu vaccine tại Phú Quốc United Center 

Sau chuyến bay dài từ Seoul, Hàn Quốc, đoàn du khách quốc tế đầu tiên đã đến Phú Quốc United Center và tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại siêu quần thể “tất cả trong một” vô cùng hấp dẫn. Kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm của những vị khách du lịch đặc biệt này trên thành phố đảo hứa hẹn đầy ắp những hoạt động khám phá - du lịch - vui chơi - giải trí - mua sắm theo mô hình "bong bóng khép kín" do Vinpearl tiên phong phối hợp với các đối tác chiến lược tổ chức với tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Đặt chân đến đảo Ngọc Phú Quốc vào mùa đẹp nhất năm, du khách đã có mặt tại không gian nghỉ dưỡng của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Sở hữu khuôn viên lưu trú tuyệt đẹp và biệt lập trên bờ biển bãi Dài trong quần thể Phú Quốc United Center, nơi đây sẽ mang đến cho đoàn khách quốc tế chuỗi trải nghiệm đẳng cấp, nhưng vẫn đảm bảo không tiếp xúc với cộng đồng và không ảnh hưởng đến hoạt động của du khách khác.

Bên trong sảnh khu nghỉ dưỡng, những dòng thông điệp bằng tiếng Hàn Quốc được bố trí khéo léo, mang đến cảm giác vừa trang trọng vừa thân quen. Đông đảo du khách khá thích thú với thủ tục check-in, chụp hình nhận diện gương mặt ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI giúp thuận tiện khi di chuyển và sử dụng các tiện ích khác trong siêu quần thể như ẩm thực, vui chơi giải trí.

Công tác xét nghiệm covid ngày đầu tiên theo qui định của đoàn du khách được đội ngũ nhân viên, y bác sĩ của Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp và trả kết quả thông qua hệ thống dịch vụ khép kín. Toàn bộ du khách nhanh chóng được thông báo đủ điều kiện để tham gia tất cả hoạt động trong lịch trình của khách du lịch hộ chiếu vaccine ngay trong ngày.

Chỉ sau chưa đầy 60 phút nhận phòng, gần như tất cả du khách trong đoàn đều tiến về khu vực bãi biển, hồ bơi của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Không gian khoáng đạt, thơ mộng dưới ánh nắng đang dần nhuộm sắc chiều, đoàn du khách thoải mái tận hưởng không gian và trải nghiệm riêng theo sở thích của mỗi người.

Từ việc tự do vận động với những đường bơi đầy phóng khoáng…

Cho đến hẹn hò lãng mạn bên người thương yêu trên bờ biển, xa xa là mặt nước nhuộm ánh hoàng hôn tuyệt sắc của đảo Ngọc.

Những gia đình bên nhau cùng tản bộ vãn cảnh; hoặc đơn giản là chọn cho mình một góc riêng tư thư giãn trên vạt cỏ xanh đã mang đến một nhịp điệu đầy tươi mới và tràn ngập tiếng cười trong khu nghỉ dưỡng 5 sao của Vinpearl.

Ngày đầu tiên của du khách thêm trọn vẹn với bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Pepper tràn ngập ánh hoàng hôn tuyệt sắc ngay bên bờ biển của khu nghỉ dưỡng. Dạ tiệc BBQ buffet chiêu đãi đoàn du khách Hàn Quốc những tinh hoa mỹ vị của Việt Nam: Gỏi cá trích Phú Quốc, bánh xèo nước cốt dừa, cơm trái dừa… với nguyên liệu chính là hải sản tươi ngon của đảo Ngọc được chế biến cầu kỳ và tinh tế, nâng tầm ẩm thực Việt.

Trong ngày thứ 2, đoàn du khách đã bắt đầu hành trình du lịch đặc sắc ngay trong nội khu siêu quần thể được thiết kế riêng, do Vinpearl phối hợp với đối tác lữ hành Marketing Highland xây dựng để đảm bảo việc lưu trú, đưa đón khách tới các điểm vui chơi giải trí là hoàn toàn tách biệt, không tiếp xúc với cộng đồng, không ảnh hưởng đến hoạt động của các khách khác.

Du khách đã có những trải nghiệm thật sự trọn vẹn tại Vinpearl Golf, công viên chủ đề VinWonders, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari với đa dạng lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Với những trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu khu vực châu Á, Phú Quốc United Center hứa hẹn sẽ giúp du khách có một chuyến tham quan đảo Ngọc an toàn nhất, trọn vẹn nhất và đẳng cấp nhất, mang đến một kỳ nghỉ “live fully – sống trọn vẹn” tại Phú Quốc.

Trong những ngày tới, du khách sẽ tiếp tục có những trải nghiệm không thể quên tại Casino Corona và thành phố không ngủ Grand World với thiên đường mua sắm ẩm thực, chợ đêm… đặc sắc và các show diễn đỉnh cao “Tinh hoa Việt Nam” và “Sắc màu Venice”, Once. Với việc tiên phong chủ động chuẩn bị và đón đoàn khách quốc tế hộ chiếu vaccine đầu tiên một cách bài bản, chuyên nghiệp và đẳng cấp, Phú Quốc United Center đã sẵn sàng để đón du khách năm châu đến nghỉ dưỡng – khám phá – vui chơi – giải trí trong bối cảnh “bình thường mới”.

PV

Chia sẻ bài viết