16/09/2024 - 14:45

Bác sĩ Lê Viết Trí chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi cùng chuyên gia Hàn Quốc 

Bác sĩ Lê Viết Trí vừa có buổi tiếp đón đoàn bác sĩ chuyên môn đến từ Hàn Quốc. Hai bên đã có cuộc trao đổi chuyên môn thẩm mỹ mũi, mở ra mối quan hệ hợp tác giữa 2 quốc gia.

Bác sĩ Lê Viết Trí - Đại diện bệnh viện đón tiếp đội ngũ chuyên gia đến tham quan, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Dr Yoo cùng Bác sĩ Trí thăm quan cơ sở vật chất bệnh viện.

Bác sĩ Trí cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh khi nhận được lời mời cộng tác chuyên môn, học tập tay nghề với đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc. Nhân dịp này tôi muốn chia sẻ chuyên sâu về những điểm nổi bật trong nâng mũi người Việt, đặc biệt là mũi dị tật, mũi tai nạn”.

Được biết, Dr Yoo Jung Seok đã có nhiều kinh nghiệm chuyên môn đa dạng, phong phú. Ông cũng có hơn 10 năm làm việc cùng nhiều đối tác tại Việt Nam. Dr Yoo chia sẻ: “Tôi đánh giá cao sự phát triển vượt bậc của nền y học thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay. Không những sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến mà còn sở hữu nguồn lực y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm”.

Hai chuyên gia cùng thảo luận về một số yếu tố trong nâng mũi

Chia sẻ về kinh nghiệm làm việc trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, bác sĩ Trí cho biết mũi người Việt có một đặc điểm riêng là hầu hết cấu tạo vách ngăn mũi nhỏ và hẹp. 35-40% dân số có tình trạng vách ngăn lệch mà không hay biết. Trong số đó,  1/7000 người bị dị tật mũi môi bẩm sinh. Thẩm mỹ tạo hình mũi cho người Việt sao cho đẹp và bền vững thật sự là một bài toán khó giải.

Bác sĩ Yoo nói thêm “ở Hàn, tôi chưa có  nhiều cơ hội tiếp nhận và chữa trị cho những trường hợp mũi dị tật, nên tôi chưa có kinh nghiệm nhiều. Nhưng đứng ở góc độ chuyên môn, tôi cho rằng đây là một tình huống khó, đòi hỏi sự tập trung và tay nghề bác sĩ rất cao”.

Riêng tại Bệnh viện JK Nhật Hàn, Bác sĩ Trí đã ứng dụng thành công kỹ thuật Pyramid và phương pháp chuyển vạt V-Y-Z trong tạo hình thẩm mỹ mũi. Đặc biệt là những trường hợp mũi có bệnh lý như mũi thẩm mỹ hỏng, mũi tai nạn, mũi dị tật.

Bác sĩ Trí chia sẻ chuyên môn về kỹ thuật Pyramid với Dr Yoo Jung Seok và đội ngũ

Dựng trụ mũi là bước quan trọng hàng đầu trong phẫu thuật nâng mũi. Trụ mũi phải thật vững chắc thì mới đủ khả năng chống đỡ được cấu trúc mũi. Do đó, sự ra đời của kỹ thuật Pyramid được xem như một thành tựu sáng giá của Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí. Đây là sự kết hợp với các vật liệu sụn tự thân hoặc nhân tạo, cấu thành nên một dáng mũi bền chắc, kiên cố mà vẫn đảm bảo an toàn, thẩm mỹ trong tương lai.

Một số trường hợp mũi bệnh lý có dấu hiệu dị dạng cánh mũi cần can thiệp chính xác, có chọn lọc, với phương pháp phù hợp. Những dấu hiệu di lệch và bất thường vùng cánh mũi chính là đối tượng cần thực hiện phương pháp chuyển vạt V-Y-Z. Trong đó, chỉnh sửa mở rộng lỗ mũi và điều chỉnh vòm sụn cánh mũi cho cân đối giữa 2 cánh, ta có thể dùng vạt da sụn V-Y. Vạt da sụn chữ Z được dùng để xoay sụn cánh mũi, hỗ trợ gia tăng độ cao vòm sụn mũi.

Kết quả sau khi thực hiện sửa mũi môi dị tật bằng kỹ thuật Pyramid và vạt V-Y-Z

Tại Bệnh viện JK Nhật Hàn, ứng dụng 2 kỹ thuật Pyramid và vạt V-Y-Z. Trong 45.000 ca phẫu thuật mũi thành công, có hơn 10.000 ca mũi dị tật, mũi đặc biệt khó. Hầu hết khách hàng trải nghiệm dịch vụ đều đánh giá cao và hài lòng về kết quả thẩm mỹ.

Kỹ thuật Pyramid dựng trụ mũi vững chãi cho nữ khách hàng dị tật mũi

Cuối buổi gặp gỡ, Dr Yoo Jung Seok gửi lời cảm ơn thân thiết đến bác sĩ Trí và đội ngũ, đã tiếp đón nồng hậu. Ông cho biết bản thân không chỉ được giao lưu mà còn học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm học thuật và kiến thức thực tế. Ông kỳ vọng trong tương lai y học thẩm mỹ Việt Nam và Hàn Quốc sẽ có nhiều cơ hội giao lưu và nâng cao tay nghề.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime)

Website: https://benhvienthammyjknhathan.com

Chia sẻ bài viết