24/11/2022 - 16:57

4 lý do nên sử dụng phần mềm quản trị nhân sự MISA AMIS HRM 

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, rất nhiều doanh nghiệp đã thay đổi phương thức quản lý nhân sự. Thay vì quản lý thủ công bằng giấy tờ, excel... thì nhiều tổ chức đã sử dụng phần mềm quản trị. Trong đó, MISA AMIS HRM là giải pháp được lựa chọn nhiều nhất bởi nhiều tính năng và ưu điểm tuyệt vời.

1. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng

MISA AMIS HRM là phần mềm quản trị nhân sự tích hợp tất cả các nghiệp vụ trên cùng một phần mềm, giúp bộ phận HR tiết kiệm thời gian, nguồn nhân lực mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

AMIS Tuyển dụng: Phần mềm hỗ trợ đăng tin lên nhiều kênh như: Linkedin, Vietnamworks, Vieclam24h,... chỉ với 1 click. Toàn bộ hồ sơ sau đó sẽ được lưu trên một hệ thống duy nhất để HR tiện theo dõi. Công ty cũng được tặng 1 website miễn phí để làm thương hiệu tuyển dụng, thu hút thêm nhiều ứng viên tiềm năng.

AMIS Thông tin nhân sự: Phần mềm giúp lưu trữ toàn bộ hồ sơ, giấy tờ, thông tin khen thưởng, bổ nhiệm…. của nhân viên, loại bỏ việc lưu trữ trong tủ hồ sơ giấy. Với giải pháp này, nhà lãnh đạo sẽ có cái nhìn tổng quan về tình hình biến động nhân sự của công ty, có những quyết định đúng đắn, kịp thời giúp nhân viên hài lòng hơn, phát triển tập thể vững mạnh.

Phần mềm AMIS Thông tin nhân sự

AMIS Chấm công: Phần mềm hỗ trợ chấm công bằng nhiều hình thức khác nhau như vân tay, khuôn mặt, GPS… Từ đó việc chấm công theo ca kíp, nhiều chi nhánh không còn là nỗi lo. Ngoài ra, nhân viên trong công ty cũng dễ dàng xin nghỉ phép, đi muộn, về sớm, tự kiểm tra được thời gian làm việc của mình…

AMIS Tiền lương: Từ dữ liệu trên AMIS Chấm công, HR dễ dàng tính toán lương cho nhân viên theo từng hệ số, từng tiêu chí khác nhau (lương KPI, OKR, hoa hồng,...). Ngoài ra, phần mềm cũng tự động trích những khoản phải đóng theo quy định như: BHXH, thuế TNCN,...

2. MISA AMIS HRM được phát triển bởi MISA - Công ty công nghệ hàng đầu

MISA AMIS HRM là sản phẩm nằm trong bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể MISA AMIS. Phần mềm AMIS được các chuyên gia hàng đầu của Công ty MISA nghiên cứu, phát triển, đảm bảo đúng với thực tiễn trong quản trị nhân sự của các doanh nghiệp tại nước ta.

MISA đã có 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm và nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá, ví dụ như:

Huân chương Lao động hạng Nhì

Danh hiệu Sao Khuê

Giải thưởng Doanh nghiệp CNTT Xuất sắc nhất khu vực châu Á - châu Đại Dương

Cờ thi đua Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ trao tặng

Cúp Thăng Long 2022 và Bằng khen của UBND TP Hà Nội

Cup Thăng Long 2022 và Bằng khen của UBND TP Hà Nội

Tại buổi lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cũng đã khẳng định: “Đất nước có được một công ty như Misa là điều rất quý, rất đáng trân trọng!”

3. Phần mềm giúp tiết kiệm đến 50% công sức của bộ phận HR

Nếu như trước đây, khi quản lý nhân sự thủ công, doanh nghiệp cần đến 5 nhân sự để thực hiện các công việc như: Tuyển dụng, chấm công, tính lương, quan hệ lao động, bảo hiểm xã hội,... thì với MISA AMIS HRM, doanh nghiệp chỉ cần 2 - 3 nhân sự để thực hiện toàn bộ công việc này.

Chính vì thế, phòng nhân sự có thể tiết kiệm đến 50% công sức, thời gian làm việc mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc dù số lượng nhân viên trong công ty có tăng lên.

4. Nhiều doanh nghiệp đã tin dùng MISA AMIS HRM

Nhờ những tính năng hiện đại, ứng dụng dễ dàng vào công tác quản trị nhân sự trong doanh nghiệp, MISA AMIS HRM đã được rất nhiều công ty tại Việt Nam tin dùng, ví dụ như: Trống Đồng Palace, IVY Moda,....

Trống Đồng Palace là đơn vị tổ chức sự kiện hơn 1000 nhân sự và nhân viên thường đi làm theo ca kíp, tỷ lệ biến động nhân sự cũng khá lớn, chính vì vậy phòng HR gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng từ khi sử dụng MISA AMIS HRM, mọi rắc rối đã được giải quyết.

IVY Moda - thương hiệu với 84 showroom, 4000 nhân sự trên cả nước cũng đã chuyển đổi số trong quản trị  nhân sự cùng MISA AMIS HRM.

Chị Tạ Ngọc - Đại diện IVY Moda chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, với sự phối hợp và giúp sức của MISA AMIS HRM, dù vẫn còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng IVY moda hay công ty Cổ phần Dự Kim sẽ có những thành tựu đáng kể và có nhiều chuyển biến mới trong công tác quản trị nhân sự của mình”.

Phần mềm MISA AMIS HRM đã giải quyết được nhiều khó khăn trong công tác quản trị nhân sự tại các doanh nghiệp, đặc biệt khi công nghệ đã xuất hiện trong mọi mặt của đời sống, việc chuyển đổi số là vô cùng cần thiết. Nếu như doanh nghiệp của bạn vẫn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu quy trình quản lý nhân sự thì có thể liên hệ với MISA theo địa chỉ sau:

Hotline: 090 488 58 33

Fanpage: https://www.facebook.com/amisquantrinhansu

Email: contact@misa.com.vn

Chat nhanh: https://m.me/amisquantrinhansu

 

Chia sẻ bài viết