29/04/2021 - 09:01

1.001 điểm check-in miễn phí ở siêu quần thể Phú Quốc United Center 

Tour check-in 0 đồng siêu ngầu ở Phú Quốc United Center

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, Nhà tre lớn nhất Việt Nam, Kinh thành cổ Tinh hoa Việt Nam, Kênh đào Venice, tòa nhà trưng bày gấu Teddy hình bánh donut, màn trình diễn trên mặt nước siêu ấn tượng… là rất nhiều trong vô số các hạng mục để du khách thoải mái check-in 1.001 kiểu tại Phú Quốc United Center.

Tọa lạc tại mặt tiền “thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc, Urban Park là công trình điểm nhấn do đơn vị tư vấn đình đám góp mặt trong nhiều công viên trải nghiệm nổi tiếng thế giới như Universal Studios (Singapore) và Genting (Kuala Lumpur): IRMS thực hiện.

Giữa không gian 5.000m2, 55 công trình lớn nhỏ, được tạo tác tỉ mỉ từ 20 tấn nguyên vật liệu độc nhất tại Việt Nam. Không chỉ là những tác phẩm đơn thuần gây ấn tượng về mặt thị giác, nơi đây còn giúp du khách cảm nhận thông điệp về sự gắn kết của con người và thiên nhiên, với nhiều sáng tạo thú vị như Mẹ Trái Đất, Cuộc Sống Bùng Nổ, Đứa Con Của Trái Đất, Sinh Vật Của Cây…

Ngay bên cạnh là công trình nhà tre lớn nhất Việt Nam Bamboo Legend. Kết hợp giữa 3 biểu tượng đặc trưng của Việt Nam gồm tre, hoa sen và trống đồng, Bamboo Legend là công trình biểu tượng của sáng tạo Việt do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế từ 32.000 ngọn tre tầm vông, mang đến trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp mang tinh thần tự hào dân tộc.

Dù chụp với toàn cảnh bên ngoài hay tạo dáng siêu cute trên trong, du khách đều sở hữu những bức ảnh ấn tượng giữa cơn sốt check-in nhà tre đang gây bão mạng xã hội những ngày qua.

Dạo bước sang khu kinh thành cổ tái hiện đời sống Việt Nam xưa, du khách có thể khoác lên bộ quần áo cổ trang để “xuyên không” thành người dân hiền lành hoặc quan chức đạo mạo, nho sĩ điềm đạm, đi dạo trên con phố cổ. Dừng chân ở góc quán Phong vị quê nhà để thưởng thức món phở truyền thống, hay hòa vào đám rước kiệu hoa rộn ràng của gia đình quý tộc xưa… đều là trải nghiệm khó quên. Mở cửa miễn phí cho du khách từ 8 – 18 giờ hàng ngày, Tinh hoa Việt Nam thật sự là điểm check-in đặc biệt để du khách tha hồ “sống giữa thế giới khác”.

Ngay phía bên kia đường, cổng lâu đài đón và dòng kênh Venice nối nhau như cánh cửa thần kỳ đưa du khách dịch chuyển thời gian – không gian để đi thẳng đến một xứ sở châu Âu trung cổ phồn hoa. Những lễ hội hóa trang náo nhiệt, đến từng góc kênh đào nối phố rực rỡ, những cây cầu vòm trứ danh… đều đúng nghĩa là thánh địa 1.001 kiểu check-in thần thánh theo mọi phong cách.

Ngay bên cạnh kênh đào, chụp ảnh bên ngoài nhà trưng bày Teddy Bear với kiến trúc bánh donut cách điệu độc đáo và biểu tượng chú gấu cao 15m đã trở thành xu hướng yêu thích của hàng nghìn bạn trẻ.

Đặc biệt, màn trình diễn thực cảnh trên mặt nước choáng ngợp “Sắc màu Venice”diễn ra tại Hồ trung tâm mỗi tối là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của du khách đến Phú Quốc United Center. Một bức ảnh check in chạm tay với đoàn diễn viên khoác lễ phục châu Âu trung cổ phát sáng trên đoàn thuyền gondola hay đơn giản là khoe dáng trên nền ánh sáng huyền ảo tuyệt mỹ của Venice mới đích thực là minh chứng cho chuyến du hành mĩ mãn đến “siêu quần thể không ngủ”.

Lạc lối đến tâm điểm tháp đồng hồ kiểu Ý trứ danh, du khách có thể “ngả nghiêng” với hàng chục kiểu tạo dáng ấn tượng từ gần đến xa, từ “so deep” đến “quẫy tung trời”.

Cổng chợ đêm vàng rực bừng sáng mỗi tối, những con phố tấp nập hàng quán được trưng bày khoa học, đẹp mắt… sẽ là background hoàn hảo cho những bức ảnh của thế hệ “đam mê sống về đêm”. Khu Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới với kiến trúc khoáng đạt, những tháp ánh sáng ấn tượng bài trí nghệ thuật… khi lên hình sẽ vô cùng nghệ thuật và huyền ảo. Ngoài ra, để đảm bảo điều kiện phòng chống dịch bệnh, du khách đến với Phú Quốc United Center đừng quên đeo khẩu trang khi di chuyển trên các phương tiện công cộng và rửa tay sát khuẩn trước khi lên xe hoặc đi vào nội khu tham quan. Nhân viên Vinpearl sẽ kiểm tra thân nhiệt trước hành trình để đảm bảo sự an toàn cao nhất cho mọi du khách.

Hơn 1.000 căn shophouse được trang trí theo những phong cách đặc sắc sẽ là lựa chọn cho những khung hình đường phố cực chất. Các quán café, trà sữa dọc 2 bờ kênh vừa là điểm dừng chân thưởng thức food tour nạp năng lượng hoàn hảo, vừa là nghìn lẻ một khung hình siêu độc lạ và lãng mạn từ ngày sang đêm.

Đúng với tên gọi miền đất của hàng vạn trải nghiệm, siêu quần thể Phú Quốc United Center sẽ dẫn lối du khách đến với thiên đường check-in, thưởng ngoạn và tận hưởng vui chơi – giải trí độc đáo chưa từng có ở Việt Nam. Nơi đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những kỳ nghỉ tràn ngập miền vui nhất định phải đến trong đời.

Chào đón mùa hè không ngủ, Chill combo nghỉ dưỡng Vinpearl - bay Vietnam Airlines, VietjetAir và Bamboo Airways trọn gói 4 ngày 3 đêm, cùng các ưu đãi hấp dẫn với chi phí chỉ từ 4.420.000VNĐ/người là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đến VinWonders & Vinpearl Safari Phú

Quốc, du khách sẽ được khuyến mãi combo 1.000.000 đồng/người tặng kèm voucher trị giá 300.000 đồng để gia tăng trải nghiệm tại thành phố không ngủ Grand World.

Chương trình ưu đãi hè tại Phú Quốc United Center được Vinpearl áp dụng cho du khách đặt phòng từ nay – 30/09/2021. Chi tiết các gói ưu đãi, du khách có thể liên hệ: http://bit.ly/PQUCCombo (www.phuquocunitedcenter.com); Fanpage: https://www.facebook.com/PhuQuocUnitedCenter hoặc Hotline tư vấn và hỗ trợ đặt vé: 1900 23 23 89 (nhánh 3)

PV

Chia sẻ bài viết