02/06/2023 - 08:47

Ý nghĩa chương trình "Trái đất này là của chúng mình" mừng 1-6 

(CTO) - Mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ và Công ty Người mẫu Tây Đô phối hợp tổ chức chương trình ca múa nhạc thời trang với chủ đề "Trái đất này là của chúng mình" vào tối 1-6 tại sân khấu ngoài trời Sense City Cần Thơ.

Chương trình với các tiết mục sôi động, hấp dẫn do các em thiếu nhi thể hiện

Các người mẫu nhí của Tây Đô Model đã mang đến chương trình nghệ thuật đầy màu sắc và thú vị với khiêu vũ hiện đại, ca nhạc, biểu diễn thời trang...

Người mẫu nhí 3 tuổi biểu diễn thời trang

Đông đảo khán giả dự xem chương trình

Hàng trăm khán giả, nhất là các em nhỏ hào hứng cổ vũ và theo dõi đến cuối chương trình.

Đặc biệt, trong đêm diễn, Ban Tổ chức đã trao 30 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là học sinh Trường THCS Đông Thạnh, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long và các em đang sinh hoạt tại Nhà Văn hóa Thiếu Nhi quận Ninh Kiều. Ngoài nhận được phần quà trị giá hơn 300.000 đồng, mỗi em còn nhận thêm một suất thức ăn nhanh và tham gia các hoạt động vui chơi lý thú.

Ban Tổ chức và các nhà tài trợ trao quà cho các em học sinh Trường THCS Đông Thạnh

Đây là hoạt động định kỳ được Trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ và Công ty Người mẫu Tây Đô tổ chức hằng năm vào tối 1-6 nhằm tạo sân chơi cho các em nhỏ và chia sẻ với những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Công ty Người mẫu Tây Đô cũng khen thưởng cho các người mẫu thanh niên, thiếu nhi có nhiều thành tích hoạt động nghệ thuật trong năm qua.

DUY KHÔI

Chia sẻ bài viết