17/07/2024 - 18:24

Xu hướng phát triển giao thông xanh tại Việt Nam 

Một số tuyến phố lớn đã có làn đường dành riêng cho xe đạp, đây là dấu hiệu cho thấy sự phát triển hệ thống giao thông xanh tại Việt Nam, hướng tới giảm ùn tắc giao thông và thúc đẩy lối sống lành mạnh.

Nhiều người chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển

Xu hướng phát triển hệ thống giao thông xanh

Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã triển khai xe buýt điện như một phần của hệ thống giao thông công cộng. Xe buýt điện giúp giảm thiểu khí thải và tiếng ồn, tạo môi trường sống tốt hơn cho người dân.

Các thành phố lớn đang đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng hạ tầng giao thông xanh. Điển hình là mở rộng các làn đường dành riêng cho xe đạp. Việc này không chỉ  tạo ra không gian an toàn cho người đi xe đạp mà còn khuyến khích người dân sử dụng xe đạp thường xuyên hơn.

Dự án thuê xe đạp công cộng tại Hà Nội đã chính thức đi vào hoạt động cung cấp thêm phương tiện công cộng cho người dân. Các trạm xe đạp được đặt gần các điểm dừng xe buýt, công viên và các khu vực du lịch, giúp người dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ. Dự án này mang lại nhiều lợi ích về môi trường, cải thiện chất lượng cuộc sống và đây cũng là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển giao thông xanh, bền vững.

Dịch vụ thuê xe đạp công cộng tại Hà Nội

Bike2school - Đồng hành cùng tiến trình phát triển đô thị xanh

Bike2school là hệ thống bán lẻ xe đạp toàn quốc, cung cấp đa dạng các dòng xe đạp dành cho mọi đối tượng, lứa tuổi. Tất cả sản phẩm đều chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng có đầy đủ hóa đơn chứng từ nguồn gốc sản phẩm. Một số hãng xe được yêu thích như xe đạp Giantxe đạp Twitter, xe đạp Fornix, xe đạp Calli….

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, Bike2school còn đặc biệt chú trọng dịch vụ bán hàng. Tất cả sản phẩm được bảo hành lên tới 3 năm, miễn phí ship toàn quốc và hỗ trợ dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại nhà.

Bike2school mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, góp phần nâng cao sức khỏe của người dân cũng như đẩy nhanh tiến trình xây dựng giao thông xanh tại Việt Nam.

Cửa hãng xe đạp Bike2School tại 430 Xã Đàn

Thông tin liên hệ

Bike2school - Hệ thống bán lẻ xe đạp toàn quốc

Hotline: 0919008533

Địa chỉ:

● 68 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

● 615 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

● 430 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Chia sẻ bài viết