01/12/2021 - 18:15

Vợt sale "khủng" duy nhất ngày 12-12 với siêu giảm giá tại Vua Hàng Hiệu 

Shopping Day 12.12 trên Vua Hàng Hiệu ngàn tràn voucher giảm giá 50K, 100K, 150K, miễn phí vận chuyển với đơn từ 500K, cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đây là cơ hội để mua sắm hàng hiệu giá tốt trong dịp cuối năm này, đừng bỏ lỡ nhé!

Thông tin chương trình giảm giá Shopping Day 12.12 trên Vua Hàng Hiệu

- Thời gian: từ ngày 8/12 - 13/12

- Ưu đãi:

1.      Siêu giảm giá Hàng Hiệu toàn sàn

2.      Duy nhất 12/12 Freeship toàn quốc đơn hàng từ 500.000đ

3.      Tặng hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn như sau:

  • ●     Đơn hàng từ 1212K giảm 50K -Mã code: SHOPPINGDAY50K

  • ●     Đơn hàng từ 2021K giảm 100K -Mã code: SHOPPINGDAY100K

  • ●     Đơn hàng từ 12.122.021K giảm 150K -Mã code: SHOPPINGDAY150K

Ngoài ra:

●     Sản phẩm giảm 10k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY10K

●     Sản phẩm giảm 20k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY20K

●     Sản phẩm giảm 50k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY50K

●     Sản phẩm giảm 70k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY70K

●     Sản phẩm giảm 100k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY100K

●     Sản phẩm giảm 150k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY150K

(Khách hàng lựa chọn sử dụng 1 mã/ 1 đơn hàng)

- Link chương trình: https://vuahanghieu.com/landing-page/ngay-hoi-sieu-mua-sam-shopping-day-12-12

Các sản phẩm nổi bật nhất trong dịp sale 12.12 tại Vua Hàng Hiệu

Nước hoa cao cấp

 

Nước hoa là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên trang TMĐT Vua Hàng Hiệu, đây là địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy bất cứ loại nước hoa cao cấp nào đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đầy đủ các dòng nước hoa nam, nữ, unisex, nước hoa niche, mini size...với sự đa dạng về mùi hương và dung tích cho các bạn lựa chọn.

Trong chương trình siêu giảm giá tháng 12 trên Vua Hàng Hiệu giảm giá toàn bộ nước hoa có trên sàn, tặng nhiều voucher hấp dẫn. Đây chính là cơ hội để sở hữu được những chai nước hoa xịn với mức giá tốt.

Đồng hồ hàng hiệu

Đồng hồ đeo tay đã trở thành phụ kiện sang trọng, thanh lịch cho tất cả mọi người, đây còn là món quà phù hợp để dành tặng trong bất cứ dịp nào. Trong ngày Shopping Day 12.12 trên Vua Hàng Hiệu, các bạn đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ cao cấp sang - xịn - mịn đang được giảm giá “kịch sàn” nhé.

Từ các mẫu đồng hồ nam, nữ, unisex, đồng hồ đôi, có mức giá từ vài triệu cho tới hàng trăm triệu đồng, Vua Hàng Hiệu đều có đủ. Ngoài ra liên cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất đang thịnh hành, vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc đồng hồ hàng hiệu giá tốt tại đây.

Mỹ phẩm chính hãng

Một trong những sản phẩm không thể bỏ lỡ trong dịp sale tháng 12 trên Vua Hàng Hiệu này chính là mỹ phẩm cao cấp. Tất cả đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu đình đám hiện nay, có đầy đủ các sản phẩm từ dưỡng da, điều trị, trang điểm, kem chống nắng, tẩy da chết hóa học…

Cuối năm là thời gian liên tục có các buổi liên hoan tiệc tùng, vì thế việc chăm sóc làn da là điều cần thiết để có vẻ ngoài rạng rỡ và tự tin. Nhân cơ hội sale 12/12 này hãy sắm ngay cho mình những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhé!

Thời trang sành điệu

Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm và mua nhiều, nhất là trong dịp cuối năm. Nếu bạn là “tín đồ” của hàng hiệu yêu thích sự mới lạ, sành điệu thì ghé ngay tới sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu nhé.

Trong tháng 12 này hàng loạt những mẫu thời trang sành điệu mùa mới nhất đã lên kệ, đồng loạt được sale “cực khủng”, hàng ngàn mã giảm giá tới 150K cho bạn thỏa sức mua sắm mà không phải ngại giá.

Máy chăm sóc da mặt

Trong thời đại 4.0 này, sử dụng các thiết bị máy móc hỗ trợ chăm sóc da mặt giúp tăng hiệu quả hơn rất nhiều so với phương pháp thông thường. Trên sàn Vua Hàng Hiệu có đa dạng các sản phẩm như máy rửa mặt, máy massage, máy xông hơi, máy hút mụn, máy đẩy tinh chất, máy trị mụn… đều là hàng chính hãng đã được kiểm định về chất lượng trước khi đăng bán.

Tháng 12 này là đợt sale cuối cùng trong năm nay, là cơ hội để mua được các thiết bị chăm sóc da mặt cao cấp với mức giá tốt trên Vua Hàng Hiệu.

Phụ kiện thời trang

Trong chương trình Shopping Day 12/12 không thể bỏ qua các sản phẩm phụ kiện thời trang như túi xách, giày dép, mũ nón, trang sức, thắt lưng, mắt kính… Để set đồ trở nên thu hút và sành điệu, đừng quên sắm cho mình những món phụ kiện bắt mắt nhé. Ghé ngay Vua Hàng Hiệu để “săn sale” giá tốt thôi nào!

Giới thiệu về sàn Thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu

Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, đa dạng các mặt hàng như thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, mắt kính, túi xách, giày dép, máy chăm sóc da, trang sức, phụ kiện thời trang…

Cho đến nay Vua Hàng Hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam, được quý khách hàng yêu thích lựa chọn, được các đối tác và nhà cung cấp gửi gắm niềm tin, cùng đồng hành phát triển.

Hiện nay có một số trang báo “lá cải” đưa tin không chính xác về Vua Hàng Hiệu, có thể là các đối thủ cạnh tranh dựng lên, hoặc do người đăng tin chưa hiểu rõ về cơ chế hoạt động tại đây, cho nên đã đưa ra những thông tin sai lệch.

Mặc dù vậy, với sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhà cung cấp, Vua Hàng Hiệu khẳng định uy tín của mình với các dòng sản phẩm và dịch vụ chất lượng, “đánh tan” những tin đồn không hay để khách hàng có thể yên tâm mua sắm.

Thông tin liên hệ mua hàng tại Vua Hàng Hiệu:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ bài viết