11/03/2024 - 14:50

VietNews ra mắt bộ sưu tập “Rơm quê” ở Cửu Long Fashion Week 2024 

Tuần lễ thời trang “Cửu Long Fashion Week 2024” mùa 3 bước vào giai đoạn khởi động trở lại, do công ty Việt News tổ chức. Thương hiệu Thời trang Việt News sẽ trình làng bộ sưu tập “Rơm quê”, hứa hẹn với nhiều sự hấp dẫn mang dấu ấn ĐBSCL.

Lấy cảm hứng từ những cánh đồng chuyển sắc vàng, đầy rơm rạ bát ngát, vào những ngày mùa tại các miền quê của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Việt News cho ra mắt bộ sưu tập “Rơm Quê” tập trung vào hình ảnh áo dài, áo bà ba mang nét cổ điển của thập niên 90 và xu hướng hiện đại kết hợp trên nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ.

Ở bất cứ giai đoạn nào, áo bà ba luôn là hiện thân của đời sống và con người vùng đất Nam Bộ. Được xem như là sản phẩm văn hóa truyền thống độc đáo, đặc trưng của vùng miền. Cùng với áo bà ba, thì áo dài mang hình ảnh thước tha, dịu dàng, uyển chuyển của người phụ nữ Việt Nam song hành cùng với bao thăng trầm của lịch sử. Điều đó đã trở thành nguồn cảm hứng cho Việt News kết hợp hai yếu tố cổ điển và hiện đại vào bộ sưu tập lần này.

Việt News đã thổi hồn quê bát ngát trong những ngày mùa vào bộ sưu tập bằng hình ảnh của người phụ nữ duyên dáng, đằm thắm làm say lòng người. Với chất liệu được sử dụng là vải lụa tơ tằm mang đến sự óng ả, mềm mượt và quyết rũ. Đồng thời tôn vinh nghề dệt lụa tơ tằm truyền thống sẽ làm nổi bật nét duyên ngầm mang đậm dấu ấn Đồng bằng sông Cửu Long.

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết