04/01/2023 - 16:36

Viện thẩm mỹ DIVA tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Ô Môn - Cần Thơ 

Với mong muốn mang đến các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp đến gần hơn với chị em miền Tây. Ngày 04-01-2023, Viện thẩm mỹ DIVA đã khai trương chi nhánh mới tại Ô Môn - Cần Thơ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em Cần Thơ và các khu vực lân cận. Ngày 04-01-2023, Viện thẩm mỹ DIVA đã khai trương chi nhánh mới tại số nhà 126, Đường 26/3, Khu vực 3, Phường Châu Văn Liêm, Quận Ô Môn, TP Cần Thơ.

Viện thẩm mỹ DIVA tại Ô Môn rạng rỡ trong ngày khai trương

Viện thẩm mỹ DIVA nổi bật với tone màu ghi vàng, sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng, tiện nghi đầy đủ. Chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Cũng giống với các chi nhánh khác, Viện thẩm mỹ DIVA tại Ô Môn được chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp,... Đội ngũ nhân viên là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Được biết, chị em khi đến trải nghiệm tại Viện thẩm mỹ DIVA tại Ô Môn vào ngày 04-01-2023 sẽ được tiếp cận các dịch vụ làm đẹp chỉ từ 49k. Bên cạnh đó là hàng loạt các ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác nhằm tri ân khách hàng nhân dịp khai trương.

Đông đảo khách hàng đến trải nghiệm tại Viện thẩm mỹ DIVA tại Ô Môn trong ngày khai trương

Cụ thể, với hóa đơn trên 3 triệu, khách hàng sẽ nhận ngay voucher 500k cùng 01 trong các ưu đãi như: Miễn phí xử lý mày hỏng, môi thâm, thăm khám & soi da, tặng son màu DIVA,...

Không dừng lại ở đó. Viện thẩm mỹ DIVA tại Ô Môn còn triền khai chương trình “Tuần lễ vàng”. Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 05-01-2023 đến ngày 11-01-2023, khách hàng sẽ được tiếp cận các dịch vụ làm đẹp với mức giá siêu hời chỉ từ 49k, bao gồm xóa nốt ruồi, mụn thịt; chăm sóc da; phun môi Collagen, phun mày tán bột... Bên cạnh đó, chị em còn có cơ hội bốc thăm trúng xe Mercedes, xe Vespa, máy giặt Samsung, Iphone 14 Promax, 01 chỉ vàng 9999 và nhiều phần quà giá trị khác. Tham khảo chi tiết tại: https://vienthammydiva.vn/ldp-tuan-le-vang-o-mon/

Sự kiện khai trương chi nhánh Viện thẩm mỹ DIVA tại Ô Môn không chỉ thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của Viện thẩm mỹ DIVA mà còn góp phần khẳng định vị thế, sức mạnh của DIVA tại khu vực miền Tây.

Đội ngũ nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA tại Ô Môn hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng

Thành lập từ năm 2016, tính đến nay, Viện thẩm mỹ DIVA đã đón tiếp và phục vụ hơn 7 triệu lượt khách hàng trên khắp cả nước. Cung cách phục vụ tận tình, chu đáo chính là điểm cộng lớn giúp thương hiệu này được đông đảo phái đẹp tin tưởng, chọn lựa.

Sự kiện Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ lần này đã giúp chị em có thêm sự lựa chọn mỗi khi muốn “thăng hạng nhan sắc” của bản thân. Với văn hóa “Phục vụ từ trái tim”, Viện thẩm mỹ DIVA tại Ô Môn hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để chị em “gửi trọn niềm tin”.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm... Tính đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ DIVA đã có gần 80 chi nhánh trên toàn quốc.

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết