“Cảm ơn bạn đã không từ bỏ chính mình”<br>Trân trọng cuộc sống, yêu thương bản thân

“Cảm ơn bạn đã không từ bỏ chính mình” (NXB Thế giới) là tập thơ thứ 3 của Mai Thanh Hạ, tiếp tục truyền cảm hứng cho người đọc về tinh thần lạc quan, lối sống tích cực.

  • Tìm bình yên trong “Gió ngược” 

    Tìm bình yên trong “Gió ngược”

    Cuộc sống của người dân quê vốn yên bình bỗng chốc sóng gió nổi lên khi họ bị cuốn vào những tranh chấp, mâu thuẫn. Từ người thân, lối xóm, họ dần trở mặt với hàng loạt những mâu thuẫn

  • “Trong từng hơi thở” 

    “Trong từng hơi thở”

    Là tiểu thuyết bán chạy của nhà văn nổi tiếng Nicholas Sparks vừa ra mắt độc giả Việt Nam, do NXB Hội Nhà văn và Nhã Nam phát hành.

  • Nhã Nam Books “Dọn kho đón Tết” 

    Nhã Nam Books “Dọn kho đón Tết”

    “Dọn kho đón Tết” là chương trình ưu đãi dịp cuối năm của Nhã Nam Books. Chương trình diễn ra từ ngày 12-1 đến 21-1 tại TP Hà Nội (Học viện Thanh thiếu niên, số 3-5 Chùa Láng) và TP Hồ Chí Minh

  • “Hồi âm từ phương Nam” của GS.TS Huỳnh Như Phương 

    “Hồi âm từ phương Nam” của GS.TS Huỳnh Như Phương

    GS.TS Huỳnh Như Phương vừa ra mắt tuyển tập tiểu luận phê bình mang tên “Hồi âm từ phương Nam”, do NXB Ðà Nẵng ấn hành.

  • Phim về gánh hát cải lương ra rạp vào mùng 1 Tết Nguyên đán 

    Phim về gánh hát cải lương ra rạp vào mùng 1 Tết Nguyên đán

    Ðó là phim “Sáng đèn” của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường; có sự tham gia của NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ Chí Tâm, nghệ sĩ Bạch Long, NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long, Bạch Công Khanh, Kim Huyền, Cao Minh Ðạt, Lê Phương…

  • Honey Lee trở lại sau 3 năm vắng bóng 

    Honey Lee trở lại sau 3 năm vắng bóng

    “Knight Flower” xoay quanh góa phụ Jo Yeo Hwa, người sống lặng lẽ và khép kín sau khi chồng mất từ 15 năm trước. Nhưng không ai biết, Jo Yeo Hwa còn có một cuộc sống khác: bí mật giúp đỡ những người khó khăn.

  • “Tee Yod” lập kỷ lục doanh thu 

    “Tee Yod” lập kỷ lục doanh thu

    Phim Thái Lan “Tee Yod” (ảnh) hiện đã mang về doanh thu 500 triệu baht, lọt top 4 phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Thái Lan.

  • “Arkie và ngày mặt trời mất tích” 

    “Arkie và ngày mặt trời mất tích”

    Là phim hoạt hình 3D của Úc, lấy cảm hứng từ game Scarygirl, khởi chiếu tại các rạp từ ngày 5-1.

  • “Những ngày xưa tươi đẹp” 

    “Những ngày xưa tươi đẹp”

    Victor, người đàn ông 60 tuổi, đang sống đời nhàm chán bỗng đối diện thay đổi khi doanh nhân tài giỏi Antoine đề nghị ông điều không tưởng. Công ty của anh ta sẽ cung cấp cho khách hàng chuyến đi xuyên thời gian quay trở lại quá khứ, khách hàng có thể lựa chọn thời điểm mong muốn.

  • Taylor Swift lập thêm kỷ lục 

    Taylor Swift lập thêm kỷ lục

    Album “1989 (Taylor’s Version)” (ảnh) đã bán được 98.000 bản trong tuần và đứng đầu bảng xếp hạng tuần cuối cùng của năm 2023. Theo đó, album hiện sở hữu tổng cộng 68 tuần đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard 200

  • BlackPink không ký hợp đồng cá nhân với YG Entertainment 

    BlackPink không ký hợp đồng cá nhân với YG Entertainment

    Sau thời gian dài đàm phán, công ty giải trí YG Entertainment và nhóm nhạc BlackPink (ảnh) chỉ gia hạn hợp đồng quảng bá khi có hoạt động nhóm. Bốn thành viên BlackPink đều không tái ký hợp đồng cá nhân với YG Entertainment.

  • Chào năm mới 2024 trên sóng truyền hình 

    Chào năm mới 2024 trên sóng truyền hình

    Chào năm mới 2024, Đài Truyền hình Việt Nam và các địa phương trong cả nước tổ chức nhiều chương trình, hoạt động văn hóa, giải trí phục vụ nhân dân và du khách.