Câu chuyện truyền cảm hứng trong “Arthur: Chú chó kiên cường”

Phim “Arthur: Chú chó kiên cường” được chuyển thể từ quyển hồi ký của vận động viên Mikael Lindnord, kể lại câu chuyện của chính tác giả và cơ duyên gặp gỡ với chú chó Arthur trong quá trình chinh phục giải thi đấu thể thao mạo hiểm nhất thế giới

  • “Ðiện Biên Phủ - Lịch sử và ký ức” 

    “Ðiện Biên Phủ - Lịch sử và ký ức”

    Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ, NXB Chính trị quốc gia - Sự thật phối hợp với Tỉnh ủy Ðiện Biên, Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam xuất bản cuốn sách “Ðiện Biên Phủ - Lịch sử và ký ức”.

  • Tự hào Chiến thắng Điện Biên Phủ 

    Tự hào Chiến thắng Điện Biên Phủ

    17 ấn phẩm vừa được NXB Kim Ðồng ấn hành nhân dịp chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Ðiện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) góp phần lan tỏa hơn nữa niềm tự hào Ðiện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

  • “Cảm ơn bạn đã không từ bỏ chính mình”
    Trân trọng cuộc sống, yêu thương bản thân 

    “Cảm ơn bạn đã không từ bỏ chính mình”<br>Trân trọng cuộc sống, yêu thương bản thân

    “Cảm ơn bạn đã không từ bỏ chính mình” (NXB Thế giới) là tập thơ thứ 3 của Mai Thanh Hạ, tiếp tục truyền cảm hứng cho người đọc về tinh thần lạc quan, lối sống tích cực.

  • “Từ những tên riêng” 

    “Từ những tên riêng”

    “Từ những tên riêng” (NXB Kim Đồng) là tác phẩm của nhà báo, nhà văn Hồ Huy Sơn, đưa độc giả cùng đi qua những tích truyện, tác phẩm và địa danh để hiểu thêm về tiếng Việt. Từ đó, thêm yêu sự phong phú, đa dạng của tiếng Việt.

  • “Ánh sáng trắng” 

    “Ánh sáng trắng”

    Là tiểu thuyết của Jon Fosse, chủ nhân giải Nobel Văn học 2023, vừa được NXB Dân Trí ra mắt bạn đọc Việt Nam tháng 4 này qua bản dịch của Thiên Nga.

  • Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ 

    Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

    “Vầng trăng thơ ấu” (tác giả kịch bản Ðặng Thị Thanh Bình, đạo diễn Hồ Ngọc Xum) là tác phẩm điện ảnh được nhà nước đặt hàng Công ty cổ phần Phim Giải Phóng sản xuất.

  • “Lật mặt 7”
    một phim chữa lành đúng nghĩa 

    “Lật mặt 7”<br>một phim chữa lành đúng nghĩa

    “Lật mặt” - thương hiệu phim ăn khách của Lý Hải - gắn liền các yếu tố hành động, cháy nổ, kinh dị, hài hước… với những tình huống bất ngờ, lật mặt liên tục.

  • “Panda đại náo lãnh địa vua sư tử” 

    “Panda đại náo lãnh địa vua sư tử”

    Là câu chuyện xoay quanh chú gấu trúc nhỏ Pang đang sinh sống tại một làng tre phía đông châu Á.

  • “Nắm đấm trời ban” 

    “Nắm đấm trời ban”

    Sau lần lão đại bị băng nhóm đối thủ do Hwang cầm đầu thanh toán, hai gã giang hồ lừng lẫy ngày nào là Vuốt Gấu và Hói Đầu phải quy ẩn.

  • "Tự nhiên" như... Nguyễn Minh Cường 

    "Tự nhiên" như... Nguyễn Minh Cường

    "Tự nhiên" là album riêng đầu tay của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, vừa được ra mắt, phát hành đĩa vật lý và online trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Đây là sản phẩm âm nhạc mang đậm phong cách Nguyễn Minh Cường.

  • Nam ca sĩ tự lái xe xuyên Việt thực hiện MV “Một vòng Việt Nam” 

    Nam ca sĩ tự lái xe xuyên Việt thực hiện MV “Một vòng Việt Nam”

    Để thực hiện MV “Một vòng Việt Nam” (vừa được ra mắt), ca sĩ Khải Đăng đã tự lái xe xuyên Việt trong gần 1 tháng nhằm ghi lại những hình ảnh đẹp của đất nước và nhất là lan tỏa tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm và cống hiến đến với giới trẻ.

  • Ca sĩ Ðinh Hiền Anh ra mắt album mừng Lễ 30-4 

    Ca sĩ Ðinh Hiền Anh ra mắt album mừng Lễ 30-4

    Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), ca sĩ Ðinh Hiền Anh (ảnh) ra mắt bộ đôi album “Lời ca đất nước” và “Dòng chảy miền thương nhớ”.