22/03/2012 - 23:05

TRƯỜNG ĐH Y DƯỢC CẦN THƠ

Tuyển sinh liên thông cao đẳng lên đại học ngành cử nhân điều dưỡng đa khoa

(CT)- Trường ĐH Y dược Cần Thơ vừa có thông báo về việc tuyển sinh liên thông từ cao đẳng lên đại học hệ chính quy, khóa 1 năm 2012 ngành cử nhân điều dưỡng đa khoa (từ 1,5 đến 2 năm).

Theo đó, đối tượng dự tuyển là công dân Việt Nam đã tốt nghiệp cao đẳng điều dưỡng, đảm bảo tiêu chuẩn về chính trị và tiêu chuẩn về thâm niên chuyên môn (thâm niên chuyên môn là thời gian làm việc liên tục, đúng chuyên ngành đào tạo sau khi tốt nghiệp cao đẳng, tính từ khi có quyết định tuyển dụng công chức, viên chức của cấp có thẩm quyền, hợp đồng lao động đến hết ngày 31-10-2012). Thí sinh tốt nghiệp từ loại khá trở lên sẽ được tham gia dự tuyển ngay sau khi tốt nghiệp. Riêng thí sinh tốt nghiệp dưới loại khá phải có ít nhất 1 năm (tính từ thời điểm tốt nghiệp làm việc gắn với chuyên môn). Điểm tuyển vào trường được xét ưu tiên theo khu vực và trong mỗi khu vực có các ưu tiên cho các đối tượng theo chính sách. Mỗi đối tượng dự tuyển chỉ được hưởng một tiêu chuẩn ưu tiên cao nhất về chính sách.

Trường phát hành hồ sơ từ 21-3-2012 và nhận hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh từ ngày 27-3 đến 20-4-2012 (trừ thứ bảy, chủ nhật). Thí sinh sẽ thi hai môn gồm: cơ sở (sinh lý-giải phẫu) và chuyên môn (tổng hợp các môn chuyên ngành). Có thể xem chi tiết trên website: http://ctump.edu.vn/nj/.

B.NG

Chia sẻ bài viết