15/05/2017 - 21:26

Trường Đại học Cần Thơ tuyển sinh đại học hệ vừa làm vừa học năm 2017

(CT)- Theo Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT), bên cạnh hệ chính quy, trường còn tuyển sinh hệ vừa làm vừa học. Đợt 1-2017, trường sử dụng phương thức xét tuyển (không tổ chức thi tuyển) cho bậc đại học, liên thông cao đẳng lên đại học, văn bằng đại học thứ hai.

Đại diện Ban Giám hiệu Trường ĐH Cần Thơ (trái) trao bằng tốt nghiệp cho cử nhân, kỹ sư hệ vừa làm vừa học, từ xa.

Dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2017, trường xét tuyển thí sinh có kết quả thi 3 môn, có cùng tổ hợp xét tuyển với ngành xin đăng ký dự tuyển. Tổng điểm các môn thi trong tổ hợp xét tuyển (tính theo thang điểm 10 đối với từng môn thi và được làm tròn đến 0,25) cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực lớn hơn hoặc bằng 12,0 điểm. Với xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT (học bạ), trường xét thí sinh có kết quả điểm trung bình 3 môn học năm học lớp 12, có cùng tổ hợp xét tuyển với ngành xin đăng ký dự tuyển. Tổng điểm các môn trong tổ hợp xét tuyển (làm tròn đến 0,25) cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực lớn hơn hoặc bằng 15,0 điểm. Trong đó, điểm trung bình cộng các môn trong tổ hợp dùng để xét tuyển không nhỏ hơn 5,0 (theo thang điểm 10).

Đối với liên thông cao đẳng lên đại học và văn bằng đại học thứ hai, trường tuyển thí sinh có kết quả học tập toàn khóa bậc cao đẳng từ 5,0 trở lên (tính theo thang điểm 10) hoặc 2,0 trở lên (tính theo thang điểm 4).

Trường nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đến 19-5-2017.

Tin, ảnh: B.NG

Chia sẻ bài viết