21/06/2020 - 06:26

Triển lãm tranh gạo ``Tình yêu hạt gạo'' 

(CT) - Triển lãm tranh gạo với chủ đề “Tình yêu hạt gạo” bắt đầu phục vụ khách tham quan từ sáng 20-6 và kéo dài đến 21 giờ hôm nay, 21-6, tại Vincom Plaza Hùng Vương (đường Hùng Vương, quận Ninh Kiều). Chương trình do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Cần Thơ, G.A.O - thương hiệu quà tặng từ hạt gạo và Vincom Plaza Hùng Vương tổ chức.

Khách tham quan xem Tấn Bửu làm tranh gạo.

G.A.O - thương hiệu quà tặng từ hạt gạo là sản phẩm sáng tạo khởi nghiệp của Khưu Tấn Bửu, chàng trai sinh năm 1995 ở quận Ninh Kiều. Vốn học chuyên ngành kinh tế nhưng với niềm yêu thích và năng khiếu hội họa, Tấn Bửu đã tạo nên những bức tranh đầy nghệ thuật từ hạt gạo. Với sự hỗ trợ của Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Cần Thơ, sản phẩm khởi nghiệp của Khưu Tấn Bửu hiện được nhiều người biết đến, minh chứng cho sự sáng tạo, hội nhập của thanh niên Cần Thơ.

Triển lãm lần này giới thiệu khoảng 30 bức tranh gạo đặc sắc ở các chủ đề: danh lam thắng cảnh Việt Nam, hồn quê và tranh phong thủy. Những địa điểm như chùa Cầu ở Hội An, cầu Cần Thơ, nhà hát Cao Văn Lầu ở Bạc Liêu, Đại Nội Huế hay cầu Vàng ở Đà Nẵng… được thể hiện rất tinh tế. Rất đông khách tham quan đến thưởng thức tranh và xem chàng trai trẻ trình diễn làm tranh gạo trong ngày đầu phục vụ.

Tin, ảnh: Đăng Huỳnh

Chia sẻ bài viết