25/11/2022 - 16:52

Trao 12 quyết định tuyển dụng công chức cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội 

(CT) - Chiều 25-11, Ban Tổ chức Thành ủy Cần Thơ tổ chức Lễ trao Quyết định tuyển dụng công chức cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội năm 2022. Các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức Thành ủy, cấp ủy và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có người trúng tuyển đến nhận công tác.

Đồng chí Văn Ngọc Hà, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy trao Quyết định tuyển dụng cho các công chức. 

Lãnh đạo Ban Tổ chức Thành ủy đã trao Quyết định của Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy tuyển dụng 12 công chức về nhận công tác tại 9 cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố kể từ ngày 1-12-2022. Tất cả 12 công chức được trao Quyết định tuyển dụng đều trúng tuyển trong kỳ thi tuyển dụng công chức cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội năm 2022 do Hội đồng tuyển dụng công chức thành thành phố tổ chức. Kỳ thi có 102 thí sinh đăng ký dự tuyển  vào 13 vị trí việc làm của các cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, kết quả có 12 thí sinh trúng tuyển.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Văn Ngọc Hà, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đề nghị: Các cơ quan, đơn vị tiếp nhận công chức phân công, bố trí công tác cho công chức trúng tuyển đúng vị trí việc làm được tuyển dụng; cử công chức có năng lực và kinh nghiệm về chuyên môn hướng dẫn người tập sự nắm vững những công việc theo yêu cầu; tạo điều kiện cử công chức được tuyển dụng tham gia bồi dưỡng quản lý nhà nước đối với ngạch công chức được tuyển dụng để hoàn thiện tiêu chuẩn, điều kiện trước khi đề nghị bổ nhiệm vào ngạch. Các công chức mới được tuyển dụng phải thực hiện chế độ tập sự, làm quen với môi trường công tác, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Danh sách 12 thí sinh trúng tuyển công chức cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội năm 2022

STT

Họ tên

Đơn vị

1

Nguyễn Hoàng Khởi

Văn phòng Thành ủy

2

Chung Hoài Lợi

Ban Tổ chức Thành ủy

3

Dương Đăng Quang

Ban Tổ chức Thành ủy

4

Ngô Tuấn Tú

Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố

5

Lê Dương Hoàng Phương Thảo

Liên đoàn Lao động thành phố

6

Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Liên đoàn Lao động thành phố

7

Phạm Thị Diệp

Hội LHPN thành phố

8

Trần Ngọc Trâm Anh

Thành đoàn

9

Châu Trần Hoàng Khuyên

Thành đoàn

10

Ngô Thanh Tuấn

Quận đoàn Ninh Kiều

11

Trần Đặng Thanh Tâm

Quận đoàn Bình Thủy

12

Trần Châu Tuấn

Hội Cựu chiến binh quận Cái Răng

Tin, ảnh: ANH DŨNG

Chia sẻ bài viết