20/05/2014 - 21:40

TP Cần Thơ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tập đoàn Microsoft Châu Á đầu tư và phát triển

(CT)- Ngày 20-5-2014, đồng chí Lê Hùng Dũng, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ và các sở, ngành hữu quan thành phố tiếp và làm việc với tập đoàn Microsoft Châu Á về việc hợp tác và đầu tư phát triển lĩnh vực công nghệ thông tin tại thành phố.

Tại buổi làm việc, đại diện của tập đoàn Microsoft Châu Á đã giới thiệu tổng quan về lĩnh vực hoạt động của tập đoàn. Đồng thời, thông tin và giới thiệu những ứng dụng tiên tiến của Microsoft trong vấn đề bảo mật thông tin, an ninh mạng... Qua đó, đại diện tập đoàn Microsoft Châu Á mong muốn quan hệ hợp tác và đầu tư với thành phố trong việc triển khai những ứng dụng công nghệ tiên tiến của Microsoft tại thành phố.

Đồng chí Lê Hùng Dũng, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cho rằng: TP Cần Thơ với lợi thế là trung tâm kinh tế-xã hội của vùng ĐBSCL nên có nhiều tiềm năng phát triển về các lĩnh vực như: giáo dục, khoa học công nghệ... Thời gian tới, thành phố mong muốn có những cơ hội hợp tác với tập đoàn Microsoft Châu Á trên lĩnh vực công nghệ thông tin như: đào tạo nguồn nhân lực, nhất là đào tạo các chuyên gia phát triển phần mềm... Trên cơ sở đó, TP Cần Thơ sẽ có những chính sách ưu đãi, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho tập đoàn Microsoft Châu Á đầu tư và phát triển tại thành phố.

M.H

Chia sẻ bài viết