01/01/2021 - 08:02

Tổng thống Nga gửi lời chúc Năm mới và Tết cổ truyền của Việt Nam

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 30-12 đã gửi lời chúc mừng đến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân dịp Năm mới và Tết cổ truyền sắp đến của Việt Nam.

Theo phóng viên TTXVN tại Mát-xcơ-va, trang web chính thức của Ðiện Kremlin cho biết “nhà lãnh đạo Nga đã gửi lời chúc mừng nhân dịp Năm mới 2021 đang tới và dịp Tết cổ truyền đến Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Ðảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Phú Trọng”. Trong thông điệp của mình, Tổng thống Putin nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì sự phát triển năng động của mối quan hệ Nga - Việt trong nhiều lĩnh vực, bất chấp những khó khăn, phức tạp liên quan đến đại dịch COVID-19.

Cũng theo trang Kremlin.ru, người đứng đầu Nhà nước Nga đã bày tỏ tin tưởng rằng thông qua những nỗ lực chung của Nga và Việt Nam, hai nước sẽ đảm bảo việc tăng cường hơn nữa quan hệ Ðối tác chiến lược toàn diện, đáp ứng đầy đủ lợi ích của người dân hai nước anh em, góp phần vào việc củng cố hòa bình, an ninh và ổn định ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

HỒNG QUÂN

Chia sẻ bài viết