05/01/2023 - 16:29

Tổ chức buổi phỏng vấn cho "Lễ vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín 2022" 

Tiếp nối sự thành công từ năm 2021, sự kiện vinh danh lớn nhất dành cho các nhà môi giới bất động sản uy tín đã chính thức khởi động với vòng phỏng vấn trực tiếp diễn ra ngày 17-12-2022.

“Lễ Vinh danh Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022” là sự kiện lớn và được mong đợi nhất dành cho các nhà môi giới bất động sản uy tín, chuyên nghiệp. Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Nhaphonet, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nam Toàn Cầu Holdings cùng sự đồng hành của Kênh truyền hình VTC1.

Trong hai ngày 17 và 18-12 vừa qua, vòng phỏng vấn trực tiếp cho “Lễ Vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín 2022” đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Theo ghi nhận từ Ban tổ chức, đã có hàng nghìn hồ sơ của thí sinh đăng ký dự thi, trong đó tại vòng sơ khảo đã chọn ra hơn 200 thí sinh để tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp và hơn 100 thí sinh tham gia phỏng vấn online. 

Các nhà môi giới đã đến rất sớm để chuẩn bị cho phần dự thi của mình

Hàng trăm nhà môi giới trên toàn quốc đã hội tụ tại vòng phỏng vấn với 8 hạng mục giải thưởng. Các nhà môi giới đã xuất sắc vượt qua các câu hỏi về pháp lý trong giao dịch Bất động sản và ứng xử – kỹ năng nghề được đưa ra từ Ban Giám khảo với tâm thế vô cùng tự tin.

Ông Nguyễn Chính Phương, Trưởng Ban Giám khảo đã có những chia sẻ về thí sinh dự thi năm nay: “Sự kiện năm nay chúng tôi đánh giá rất cao cả về số lượng và chất lượng của các nhà môi giới tham gia dự thi. Có rất nhiều nhà môi giới thể hiện vô cùng xuất sắc và tuyệt vời phần dự thi của mình, tạo lên một sức cạnh tranh rất lớn. Ban Giám khảo chúng tôi sẽ chấm điểm cho các phần dự thi một cách công tâm nhất, khắt khe nhất để trao giải thưởng cho những cá nhân xứng đáng”.

Nhà môi giới Nguyễn Thị Thu Nga đăng ký hạng mục dự thi Nhà môi giới bất động sản Dự án, sau khi hoàn thành phần dự thi của mình đã có những chia sẻ thể hiện đầy sự tâm huyết: “Chị biết đến cuộc thi thông qua việc đăng tin mua bán nhà đất trên trang web Nhaphonet.vn. Và khi thể hiện phần dự thi của mình, tôi luôn trong sẵn tâm thế như đi gặp khách hàng. Chị coi Ban Giám khảo như khách hàng và đưa ra những “từ khóa” thông tin để giúp cho khách hàng của mình có được sự lựa chọn hợp lý với “tổ ấm” của mình. Chị cảm thấy rất hài lòng về phần thi của mình”.

Nói về sức ảnh hưởng của sự kiện, nhà môi giới Ngô Thị Quỳnh, đăng ký hạng mục Nhà môi giới bất động sản Nữ duyên dáng, đã đưa ra ý kiến của mình: “Khi đăng ký tham gia, mình nghĩ đây sẽ là cơ hội lớn giúp mình phát triển nghề nghiệp cũng như khẳng định bản thân. Trước đây nghề mà mình làm thường nhận được nhìn nhận một cách khá tiêu cực, nhưng nhờ có chương trình nên mọi người đã có cái nhìn khác về mình cũng như các anh chị em khác đang làm nghề môi giới bất động sản. Nên mình thấy đây là chương trình rất ý nghĩa”.

Khi tham gia dự thi, các thí sinh sẽ được lựa chọn câu hỏi theo các phân khúc Dự án - Thổ Cư - Cho thuê để thể hiện phần dự thi của mình

Buổi phỏng vấn online cũng thu hút đông đảo sự tham gia của các nhà môi giới bất động sản đang công tác tại các khu vực ngoài Hà Nội. Các thí sinh thể hiện vô cùng tự tin những khát khao, sự hiểu biết và tâm huyết với nghề khi gặp gỡ trực tiếp với Ban Giám khảo. Tất cả đã tạo nên một không gian ấm áp, gần gũi và chuyên nghiệp, giúp các nhà môi giới bất động sản thoải mái nhất với phần dự thi của mình. 

Qua buổi phỏng vấn, Ban Giám khảo sẽ chọn ra các cá nhân có phần thể hiện tự tin, xuất sắc nhất để trao giải vào 8 hạng mục giải thưởng. Đồng thời, đây sẽ là các gương mặt được vinh danh tại sự kiện “Lễ vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín 2022” sẽ diễn ra ngày 12-01-2023 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Về “Lễ Vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín 2022”, quý độc giả có thể xem tại đường link: https://nhaphonet.vn/su-kien-le-vinh-danh-nha-tu-van-moi-gioi-bat-dong-san-uy-tin-nam-2022-mang-y-nghia-to-lon-doi-voi-nghe-moi-gioi-bat-dong-san/

Chia sẻ bài viết