19/04/2022 - 16:38

Tiết kiệm thời gian và chi phí lên đến 90% khi triển khai hóa đơn điện tử 

Việc triển khai hóa đơn điện tử không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí lên đến 90% mà còn giúp doanh nghiệp quản lý kiểm soát các nội dung, thông tin an toàn, bảo mật.

Lý do doanh nghiệp trì hoãn triển khai hóa đơn điện tử

Một trong những lý do khiến doanh nghiệp trì hoãn việc triển khai hóa đơn điện tử phần lớn là do vẫn còn e ngại về chi phí phải chi trả cho mỗi lần khởi tạo phần mềm hóa đơn điện tử. Một lần khởi tạo, doanh nghiệp phải chi trả cho các khoản phí như: Phí khởi tạo, số lượng hóa đơn sử dụng, phí tích hợp các phần mềm khác (nếu có),...

Tuy nhiên, theo Thông tư số 78/2021/TT-BTC, bắt buộc tất cả các doanh nghiệp phải chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi hóa đơn theo quy định, các đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử trên thị trường đã đưa ra mức giá phù hợp theo tiêu chí tiết kiệm giúp doanh nghiệp có thể chuyển đổi hóa đơn theo đúng quy định của Bộ Tài Chính ban hành.  

MobiFone Invoice – Giải pháp hóa đơn điện tử “Tiết kiệm, đơn giản, hiệu quả”

Rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí nhờ hóa đơn điện tử

Việc chuyển đổi hóa đơn điện tử theo quy định có ý nghĩa đặc biệt rất quan trọng trong quản lý thuế hiện đại và đây cũng là bước tiến mạnh mẽ thúc đẩy quá trình chuyển đổi số quốc gia. Việc triển khai này nhằm mục đích giúp các cơ quan quản lý tiết kiệm thời gian đối chiếu, kiểm soát chặt chẽ các nội dung, thông tin, chứng từ của hóa đơn, loại bỏ các tình trạng trục lợi thuế và lập các hóa đơn giả.

Đối với các doanh nghiệp, khi áp dụng triển khai hóa đơn điện tử có thể dễ dàng kiểm tra, đối soát các nội dung thông tin nghiêm ngặt, nhanh chóng tra ra được mã số thuế mình phải nộp thuế một cách chính xác nhất.

Bên cạnh đó, hóa đơn điện tử còn góp phần hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình in ấn, bảo quản và lưu trữ hóa đơn của doanh nghiệp.

Các đơn vị cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử luôn xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, với nhiều ưu điểm nổi bật như tối đa tính năng bảo mật, tích hợp hóa đơn điện tử với phần mềm kế toán, quản lý, xử lý, phát hành hóa đơn điện tử chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể tự thiết kế mẫu hóa đơn hoặc lựa chọn mẫu thiết kế có sẵn vừa đa dạng vừa phong phú trong thư viện,...

MobiFone Invoice – Giải pháp hóa đơn điện tử hàng đầu dành cho doanh nghiệp

MobiFone Invoice - Đơn vị cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử hàng đầu

Tính đến ngày 30-03-2022, có đến 83 đơn vị được Tổng Cục thuế công nhận đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quy định tại Khoản 1 Điều 10 Thông Tư số 78/2021/TT-BTC. Trong đó, MobiFone một trong số ít nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử được Tổng cục Thuế công nhận đáp ứng đủ điều kiện cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử theo Quyết định 1599/QĐ-TCT ngày 11-11-2021, đảm bảo mang lại giải pháp hóa đơn điện tử siêu tiện ích, tiết kiệm thời gian, chi phí, an toàn, ổn định và đáp ứng yêu cầu của cơ quan quản lý cũng như của khách hàng sử dụng.

Hóa đơn điện tử MobiFone Invoice là giải pháp hóa đơn điện tử thông minh, linh hoạt, hiệu quả, phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Không những vậy, hóa đơn điện tử MobiFone Invoice còn có chính sách đại lý, doanh nghiệp khi mua hóa đơn với số lượng lớn, mức chi phí từ đó cũng được giảm bớt và đem lại sự lựa chọn cho người sử dụng trong việc tìm kiếm giải pháp hóa đơn điện tử giá tốt, chất lượng.

“MobiFone Invoice đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp triển khai hóa đơn điện tử giúp rút ngắn 99% thời gian giao dịch, tiết kiệm 90% thời gian và chi phí in ấn, vận chuyển, bảo quản và lưu trữ hóa đơn,... Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và hạch toán dễ dàng, giảm thiểu tình trạng mất, cháy hóa đơn và khắc phục tối đa tình trạng lập hóa đơn giả, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.”

Chia sẻ bài viết