17/05/2024 - 11:06

Tiệm sửa chữa đồng hồ uy tín tại Cần Thơ & Review dịch vụ 

Thực trạng thiếu hụt những nơi đạt chuẩn về sửa chữa đồng hồ tại Cần Thơ dẫn đến khách hàng đổ dồn về các trung tâm có tên tuổi như Đồng Hồ Hải Triều, khiến nơi đây luôn trong tình trạng quá tải.

Thị trường nhiều rủi ro

Tiệm sửa chữa đồng hồ uy tín tại Cần Thơ là Hải Triều

Thu nhập cao tại những trung tâm kinh tế phát triển như Cần Thơ đã phát sinh nhu cầu khẳng định giá trị bản thân bằng những món phụ kiện xứng tầm. Kéo theo là các dịch vụ đi kèm phát triển mạnh mẽ nhưng không có kiểm soát.

1. Linh kiện thay thế không chính hãng

Quan niệm có một nơi sửa đồng hồ “ruột” sẽ tránh được đánh tráo linh kiện... dần lỗi thời vì vấn đề không chỉ nằm ở con người. Đối với nơi không đạt tiêu chuẩn thì dù tay nghề thợ có tốt đến đâu, việc thiếu thiết bị và linh kiện chính hãng là một khó khăn lớn.

Thiếu hụt linh kiện chính hãng để thay thế là vấn đề nan giải

Không ít tiệm sửa đồng hồ không có linh kiện chính hãng đã bất đắc dĩ dùng linh kiện "chế" từ bên thứ ba dẫn đến đồng hồ chạy ì ạch, mất zin. Điều này thường xảy ra vì những tiệm nhỏ, ít danh tiếng, không đủ tiềm lực tiếp cận với nhà sản xuất lớn để nhập linh kiện chính hãng. Thay vào đó, họ sẽ tự chế, nhập linh kiện kém chất lượng với mức giá thấp.

2. Kinh nghiệm của thợ sửa chữa

Đồng hồ đắt tiền cần sửa bởi chuyên gia đến từ chính thương hiệu đó, hoặc nơi được ủy quyền vì họ đã qua đào tạo chuyên sâu cho từng loại đồng hồ của từng hãng.

Một kỹ thuật viên lành nghề đang trong quá trình làm việc

Trong khi đa số thợ sửa tư nhân thường có kinh nghiệm dàn trải, không chính chuyên cho một thương hiệu cụ thể nào. Đối với đồng hồ giá rẻ, thiếu sót này có thể tạm chấp nhận nhưng với đồng hồ đắt tiền như Seiko, Citizen, Rolex, Omega, v.v. đây là vấn đề lớn. Nếu không chú ý sẽ khiến đồng hồ mất đi giá trị chỉ sau lần sửa đầu tiên.

Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều - Giải pháp hoàn hảo cho những chiếc đồng hồ tại Cần Thơ

Thuộc đại lý bán lẻ Đồng hồ Hải Triều, đây là địa điểm sửa đồng hồ uy tín 33 năm. Nơi quy tụ kỹ thuật viên có chứng nhận Thụy Sĩ, thiết bị nhập khẩu châu Âu giúp mang lại trải nghiệm chất lượng.

Bảng giá đầy đủ các dịch vụ: Sửa đồng hồ đeo tay

Một góc Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều tại TPHCM

Theo Trung tâm, họ đã nhận sửa chữa rất nhiều đồng hồ đến từ Cần Thơ. Đa số những chiếc đồng hồ này thường bị hỏng nghiêm trọng sau khi sử dụng dịch vụ ở những tiệm sửa chữa đồng hồ địa phương. Vì vậy, việc chọn nơi uy tín từ ban đầu là rất quan trọng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí bỏ ra.

1. Tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Đồng Hồ Hải Triều tự hào sở hữu trang thiết bị sửa chữa đẳng cấp nhập khẩu châu Âu. Gồm Witschi New Tech Handy II, và Witschi Watch Expert - nhập khẩu nguyên chiếc Thụy Sĩ giúp đo độ chính xác của đồng hồ Quartz và Automatic.

Máy vệ sinh linh kiện Elma RM90 Reinigungsmaschine tại Hải Triều

Trung tâm tiếp tục trang bị máy khử từ đồng hồ Greiner Magnomatics, máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm Ultrasonic Cleaner - ELMA 6975, và máy vệ sinh linh kiện Elma RM90 Reinigungsmaschine từ Đức.

Cùng với quy trình quốc tế, kỹ thuật viên được công nhận bởi các hãng lớn, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều trở thành sự lựa chọn của dân chơi đồng hồ mỗi khi cần.

2. Dịch vụ chuyên nghiệp

Để trở thành thương hiệu có chỗ đứng trong ba thập kỷ, Hải Triều nỗ lực nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cực tốt và tuân thủ nguyên tắc 5C. Chủ động - Cười - Chào - Chăm sóc - Cảm ơn là tiêu chuẩn của nhân viên tại đây.

3. Quy trình gửi Đồng hồ từ Cần Thơ đến Trung tâm Bảo dưỡng tại TPHCM

Đồng hồ Hải Triều có gần 30 chi nhánh trên toàn quốc. Riêng chi nhánh Hải Triều Cần Thơ tọa lạc tại 85B Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều. Tiếp nhận và trả đồng hồ sau sửa chữa nhanh chóng tại 85B Lý Tự Trọng.

4. Bảng giá Dịch vụ

Thay Pin: từ 200.000đ - Xem đầy đủ: Dịch vụ thay pin đồng hồ

Lau dầu: từ 350.000đ - Xem đầy đủ: Dịch vụ lau dầu đồng hồ

Đánh bóng: từ 200.000đ

Cắt mắt dây: MIỄN PHÍ

5. Hạn chế khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm

Trung tâm không nhận sửa đồng hồ không rõ nguồn gốc và xuất xứ, cũng như hạn chế sửa đồng hồ không bán ra tại hệ thống Đồng hồ Hải Triều. Chi phí sửa chữa cao hơn hầu hết các tiệm sửa đồng hồ bên ngoài.

Thông tin thú vị về Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều

1. Sở hữu kỹ thuật viên đạt chứng nhận của Omega

Đồng hồ Hải Triều nỗ lực chiêu mộ những kỹ thuật viên, thợ sửa đồng hồ danh tiếng và được công nhận bởi các thương hiệu lớn trên thế giới. Nổi bật trong đó có ông Cao Văn Năm, chuyên gia kỹ thuật hiếm hoi tại Việt Nam được Omega cấp chứng nhận sửa chữa.

Ông Cao Văn Năm (bên phải) trong giờ làm việc tại Đồng hồ Hải Triều

2. Sở hữu nhiều chứng nhận bảo hành từ các thương hiệu lớn của Thụy Sĩ

Đồng hồ Hải Triều là một cơ sở “tràn ngập” chứng nhận từ các thương hiệu cao cấp như Rado, Omega, Doxa, v.v..

Góc trưng bày chứng nhận đến từ các thương hiệu lớn tại Đồng hồ Hải Triều

3. Thời gian bảo hành dịch vụ ấn tượng

Đồng hồ Hải Triều đang chính sách bảo hành dịch vụ lên đến 12 tháng cho linh kiện, 6 tháng cho lỗi người dùng, và 1 tháng miễn phí cho bảo hành đánh bóng.

Địa chỉ tiếp nhận sửa chữa đồng hồ tại Cần Thơ

Địa chỉ: 85B Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều - TP Cần Thơ

Điện thoại: 1900 6777

Website: https://donghohaitrieu.com.

Chia sẻ bài viết