12/02/2010 - 09:55

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước

 * Đại diện các cơ quan, chức sắc các tôn giáo chúc Tết lãnh đạo thành phố

(TTXVN-CT)- Trong không khí vui mừng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng và chào đón Tết Nguyên đán Canh Dần 2010, ngày 11-2, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Đỗ Mười và Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh.

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kính chúc đồng chí Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu và Lê Đức Anh mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, công cuộc xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam vững bước tiến lên theo con đường chủ nghĩa xã hội; các đồng chí mãi mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ sau này học tập về tinh thần Cộng sản kiên trung, hết lòng vì nước, vì dân.

Báo cáo với các đồng chí lãnh đạo về công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ nhằm ngăn chặn suy giảm kinh tế, duy trì tốc độ tăng trưởng, Thủ tướng nhấn mạnh: Năm 2009, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu, hậu quả do thiên tai lũ lụt tại các tỉnh miền Trung nhưng với sự nỗ lực của toàn dân dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, điều hành của Chính phủ, đất nước ta vẫn thu được nhiều thành tích đáng ghi nhận, kinh tế tăng trưởng, quốc phòng an ninh được giữ vững, an sinh xã hội được đảm bảo.

Các đồng chí nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười và Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh bày tỏ phấn khởi trước những bước tiến mới của đất nước trong sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội, vị thế và uy tín của Việt Nam ngày càng được củng cố trên trường quốc tế. Các đồng chí lãnh đạo khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển, xây dựng đất nước và tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Chính phủ đất nước ta sẽ giành được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

* Ngày 11-2-2010, các đồng chí: Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Hữu Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, thay mặt lãnh đạo thành phố đã tiếp đại diện Phòng 8, Cục 12, Tổng Cục II, Bộ Quốc phòng; Cục An ninh Tây Nam Bộ; Trường Chính trị TP Cần Thơ đến thăm và chúc Tết lãnh đạo thành phố nhân dịp Tết Canh Dần. Sau khi thăm hỏi, chúc Tết, lãnh đạo UBND thành phố mong các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tiếp tục tăng cường quan hệ phối hợp, hỗ trợ cho thành phố giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong thời gian tới.

* Cùng ngày, các vị đại diện cho các chức sắc, đồng bào Công giáo trên địa bàn thành phố, Hội thánh Tin lành Cần Thơ đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo UBND TP Cần Thơ.

Các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố đã cảm ơn tình cảm, những lời chúc tốt đẹp của các vị chức sắc các tôn giáo dành cho lãnh đạo thành phố. Sau khi thông tin tóm tắt tình hình KT-XH của thành phố năm qua, các đồng chí lãnh đạo thành phố khẳng định trong thành tích chung ấy có sự đóng góp của các vị chức sắc cùng toàn thể tín đồ các tôn giáo. Các đồng chí lãnh đạo thành phố mong các vị chức sắc tiếp tục vận động tín đồ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

THANH THY

Chia sẻ bài viết