22/12/2012 - 16:58

Thư chúc mừng
LỄ GIÁNG SINH NĂM 2012

Kính gởi: Các vị Giám mục, Linh mục, Mục sư, Tu sĩ, Truyền đạo, cùng toàn thể đồng bào tín đồ Công giáo và các hệ phái Tin Lành trong thành phố Cần Thơ.

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2012, Đại lễ của những người Kitô giáo trên toàn thế giới; Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ xin gởi đến các vị Giám mục, Linh mục, Mục sư, Tu sĩ, Truyền đạo, cùng toàn thể đồng bào tín đồ Công giáo, các hệ phái Tin Lành trong thành phố Cần Thơ lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm nay, đồng bào tín đồ Kitô giáo tại Việt Nam đón mừng Lễ Giáng sinh trong niềm phấn khởi cùng với nhân dân cả nước vui mừng trước tín hiệu nền kinh tế nước ta đang có chiều hướng phục hồi và dần đi vào ổn định; an sinh xã hội được quan tâm; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; uy tín và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế được nâng cao. Giáo hội Công giáo Việt Nam triển khai "Năm Đức tin" 2012-2013 cùng với Giáo hội toàn cầu; một số hệ phái Tin Lành Việt Nam tổ chức thành công Đại hội Tổng Liên hội. Thành phố Cần Thơ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua những khó khăn thách thức, ổn định giá cả thị trường, thúc đẩy sản xuất kinh doanh nên tình hình kinh tế thành phố có sự chuyển biến tích cực, tăng trưởng hợp lý; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện. Đạt được những thành quả quan trọng đó, là công sức của toàn thể Đảng bộ và nhân dân thành phố, trong đó có sự đóng góp của đồng bào tín đồ Công giáo và các hệ phái Tin Lành.

Mừng Đại lễ Giáng sinh, bước vào năm mới 2013; Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ tin rằng: Với trách nhiệm và vai trò của mình, các vị Giám mục, Linh mục, Mục sư, Tu sĩ, Truyền đạo, cùng toàn thể tín đồ Công giáo và các hệ phái Tin Lành tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đồng hành cùng dân tộc, theo đường hướng "Sống Phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào" của Giáo hội Công giáo Việt Nam và "Sống Phúc âm phụng sự Thiên Chúa, phục vụ Tổ quốc và dân tộc" của nhiều hệ phái Tin Lành Việt Nam, tích cực đóng góp tình cảm, trí tuệ, nhân lực và vật lực cho công cuộc xây dựng, đổi mới và phát triển thành phố Cần Thơ ngày càng văn minh, hiện đại.

Chúc quý vị và đồng bào tín đồ Công giáo, các hệ phái Tin Lành vui hưởng mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc trong hồng ân Thiên Chúa và ngôi nhà chung đại đoàn kết toàn dân tộc.

THÀNH ỦY, HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN, ỦY BAN NHÂN DÂN, ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Chia sẻ bài viết