07/11/2019 - 09:48

Thanh toán 20% sở hữu ngay bất động sản tiềm năng tại Stella Mega City 

Khách hàng mua dự án Stella Mega City được sở hữu sản phẩm sau khi thanh toán 20%, phần còn lại KITA Group phối hợp với ngân hàng VPBank hỗ trợ trả góp thời hạn lên đến 25 năm.

Chính sách thanh toán hỗ trợ tối đa cho khách hàng

Khu đô thị Stella Mega City được phát triển bởi KITA Group, là một trong số ít dự án áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt. Nhờ đó, sản phẩm dự án có tính thanh khoản cao, dễ bán dễ cho thuê và môi trường sống đẳng cấp. Khu đô thị này có thể đáp ứng được nhu cầu của khách mua để ở lẫn cho thuê.

Cụ thể, KITA Group phối hợp với ngân hàng VPBank cung cấp gói tài chính lên đến 70% giá trị sản phẩm và được ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên để hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư cũng như người mua để ở. Điều này giúp khách hàng an tâm và chủ động được nguồn tài chính trong những năm đầu mua nhà. Với chính sách cho vay này, khách hàng có thể xoay vòng vốn, tái đầu tư nhằm sinh lợi…

Chẳng hạn, với sản phẩm đất nền có diện tích khoảng 80m2 tại Stella Mega City, khách hàng chỉ cần thanh toán trước khoảng 380 triệu đồng là đã sở hữu ngay không gian sống lý tưởng tiện ích nội khu cao cấp với hệ thống khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, quảng trường trung tâm, vườn Nhật Bản, Công viên Ánh Sáng,… Ngoài ra, dự án còn được phủ xanh bởi 10.000 cây trồng, mang đến không gian sống xanh trong lành cho cư dân.

“Khi tìm hiểu thông tin dự án, tôi đã vô cùng ấn tượng trước các chính sách cho vay của nhà phát triển và ngân hàng liên kết. Tôi nghĩ đây là nỗ lực rất lớn từ phía nhà phát triển để tạo ra điều kiện thuận lợi nhất cho cư dân tương lai của tại Stella Mega City”, chị Thu Hường, người vừa đặt cọc để giữ chỗ cho đợt mở bán sắp tới của Stella Mega City cho hay.

Bên cạnh đó, “thời gian thanh toán cũng được phân phổ linh hoạt. Chính sách này của KITA Group nhằm tạo điều điều kiện cho người mua có một khoảng thời gian dài để chuẩn bị tài chính, ổn định lại nguồn vốn tích luỹ và chuẩn bị cho kế hoạch thanh toán trong tương lai”- Đại diện KITA Group cho biết.

Biểu tượng sống mới tại Cần Thơ

Stella Mega City nằm ngay trung tâm hành chính quận Bình Thủy, cách sân bay quốc tế Cần Thơ chỉ 3 phút di chuyển, gần Đền thờ các Vua Hùng, dự án, còn sở hữu biên độ tăng trưởng vượt bậc cùng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, sổ đỏ trao tay. Ngay khi cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận - Cần Thơ cùng với Cầu Mỹ Thuận 2 hoàn thiện, Cần Thơ sẽ là đích đến số 1 của giới đầu tư trong và ngoài nước.

Hơn 10.000 cây xanh đã được phát triển tại dự án nhằm mang lại không gian sống xanh, sạch cho cư dân tương lai.

Đặc biệt, dự án được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ với chuỗi tiện ích hiện đại: Khách sạn 5 sao, Đại siêu thị, Trường học, Bệnh viện Quốc tế, Trung tâm hội nghị Quốc tế; Quảng trường thời đại...

Với lợi thế vượt trội về vị trí, chất lượng, đẳng cấp và tiến độ, phương án tài chính hấp dẫn cùng chính sách bán hàng được thiết kế chính xác theo nhu cầu thị trường - là điều kiện cần và đủ để dự án sẽ tiếp tục dẫn đầu các dự án hấp dẫn nhất Cần Thơ trong thời gian tới.

Khách mua dự án sẽ nhận được sổ đỏ ngay sau khi hoàn tất các thủ tục mua bán và đáp ứng được các điều kiện cần thiết. Đây là cam kết uy tín từ KITA Group giúp người mua an tâm về vấn đề pháp lý, trong bối cảnh thị trường đang có khá nhiều bất cập.

Hồ cảnh quan tại phân khu The Ruby đã được khởi công xây dựng

Hiện KITA Group đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình. Cụ thể, phân khu The Ruby tại dự án được xây dựng khu vườn Nhật Bản với hồ cảnh quan, công viên cây xanh với đường đi bộ, trạm dừng chân đã được triển khai để kịp tiến độ. Tháng 11 này, công viên Ánh Sáng sẽ tiến hành khởi công xây dựng. Đặc biệt, KITA Group sắp sửa cho gia nhập thị trường phân khúc đất nền – loại hình bất động sản có tính thanh khoản cao, tiềm năng sinh lợi hấp dẫn và rất thích hợp để đầu tư.

Thông tin dự án:

Stella Mega City

Website: http://stella-megacity.com

Hotline: 090 888 5888

Chia sẻ bài viết