06/09/2015 - 16:44

Thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương "Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện"

(TTXVN)- Nằm trong chương trình Liên hoan "Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện" lần V, ngày 6-9, Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh đã tuyên dương và trao giải thưởng "Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện" cho 21 cá nhân có thành tích xuất sắc.

21 gương điển hình được xét chọn từ 107 hồ sơ đề cử đã có những hoạt động thiết thực trong việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, có các giải pháp, hiến kế giúp nâng cao hiệu quả công việc và tham gia tích cực các hoạt động đoàn tại đơn vị.

Giải thưởng "Cán bộ - công chức - viên chức trẻ, giỏi, thân thiện" được thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hàng năm dành cho cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc trong các cơ quan, đơn vị hành chính, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn thành phố. Giải thưởng tạo môi trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cán bộ trẻ nhằm phát huy vai trò xung kích sáng tạo trong tham gia thực hiện chương trình cải cách hành chính của thành phố. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của tổ chức Đoàn nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh trong tuổi trẻ thành phố.

Liên hoan "Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện" diễn ra từ 5-6/9 với nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực cho người dân, như việc tổ chức chuyển đổi Giấy phép lái xe từ thẻ giấy sang thẻ nhựa cho người dân; tư vấn, hướng dẫn giải quyết các thủ tục hành chính, thủ tục liên quan đến quyền sử dụng đất…

Bên cạnh đó, thông qua cuộc Tọa đàm "Cán bộ, công chức, viên chức trẻ với phong trào 3 trách nhiệm", các đại biểu có dịp trao đổi, thảo luận các giải pháp để thực hiện có hiệu quả phong trào "3 trách nhiệm" (trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với nhân dân, trách nhiệm với chính mình); xây dựng hình ảnh cán bộ trẻ với tinh thần làm việc trách nhiệm, ân cần với nhân dân...

Chia sẻ bài viết