20/09/2024 - 08:44

Sớm di dời trụ điện, đảm bảo an toàn giao thông 

Năm 2024, chính quyền và ngành chức năng quận Ô Môn đã đầu tư cải tạo, mở rộng đường giao thông nông thôn ở khu vực Tân Hưng, phường Trường Lạc, quận Ô Môn. Khi địa phương có chủ trương mở rộng tuyến đường, người dân khu vực Tân Hưng rất đồng thuận, nhiệt tình hiến đất, tạo thuận lợi cho đơn vị thi công làm nhiệm vụ. Hiện nay, tuyến đường đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Thế nhưng, các trụ điện chưa được di dời mà nằm giữa lòng đường, gây cản trở và tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.

Trụ điện giữa lòng đường gây cản trở giao thông, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Ông Nguyễn Văn Tiền, người dân địa phương, nói: “Tuyến đường đã được nâng cấp, mở rộng, tuy nhiên, niềm vui của bà con địa phương chưa trọn vẹn. Trước đây hàng cột điện sát lề, thì nay lại nằm giữa đường, cản trở giao thông. Nhiều vụ va chạm giao thông đã xảy ra do cột điện che khuất tầm nhìn của người điều khiển phương tiện”.

Tại cuộc họp tiếp xúc cử tri, người dân kiến nghị chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng sớm có biện pháp xử lý, di dời những cột điện này ra sát lề đường… Qua phản ánh của người dân và kiến nghị của chính quyền địa phương, Điện lực Ô Môn thông tin, đơn vị ghi nhận, đã khảo sát thực tế và sẽ tổ chức phương án di dời trụ điện này đi nơi khác trong thời gian sớm nhất.

Bài, ảnh: CHẤN HƯNG

 

Chia sẻ bài viết