12/10/2024 - 11:08

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy 

(CT)- Ngày 12-10, Văn phòng Thành ủy Cần Thơ tổ chức các hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng 94 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930-18/10/2024). Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ, đến dự. 

Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ trao cờ lưu niệm cho các đội thi. Ảnh: CTV

Tại sự kiện, các đại biểu ôn lại truyền thống vẻ vang và những đóng góp to lớn của công tác Văn phòng cấp ủy đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng qua các thời kỳ. Đồng thời, tham gia các hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng ngày kỷ niệm. Theo đó, có 20 đơn vị, với hơn 350 vận động viên là cán bộ công chức, người lao động tham gia thi đấu ở 3 bộ môn: chạy xe máy chậm, cầu lông và chuyền chanh. Ngoài ra, còn có hoạt động tổ chức hội thi hát Karaoke. Ở mỗi nội dung của giải, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba. Riêng thi hát Karaoke, có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba. 

Vận động viên tham gia thi xe máy chậm. Ảnh: B.NG

Vận động viên tham gia thi chuyền chanh. Ảnh: B.NG

Các hoạt động văn hóa - thể thao nhằm tạo môi trường để cán bộ, công chức, người lao động làm công tác Văn phòng cấp ủy các cấp gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong công tác; tạo sinh khí vui tươi phấn khởi, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị trong thời gian tới.

B.Kiên

Chia sẻ bài viết