15/10/2020 - 15:18

Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú ngồi “ghế nóng” cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” 

Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú chính thức xác nhận sẽ đảm nhiệm vai trò ban giám khảo của cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long – năm 2021”.

Với kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường quốc tế, từng đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên tại những chương trình tìm kiếm người mẫu như The Face, The Look nên siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp du lịch của Vĩnh Long.

Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú cho biết cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” khiến cô vô cùng hào hứng. Theo cô, người đẹp du lịch phải mang trên mình vẻ đẹp của văn hóa, thiên nhiên, con người của một vùng đất.

Cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” với mục đích tìm kiếm ra những gương mặt đại diện cho ngành du lịch Vĩnh Long, giới thiệu vẻ đẹp người dân Vĩnh Long, trong đó vẻ đẹp ngành du lịch làm điểm nhấn đến với du khách trong và ngoài nước. Cuộc thi còn góp phần quảng bá du lịch Vĩnh Long, thu hút du khách tham quan giải trí, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy phát triển du lịch - kinh tế - xã hội của tỉnh.

Cuộc thi dành cho những thí sinh trong độ tuổi từ 18 đến 27. Thí sinh tham gia cuộc thi sẽ trải qua các phần thi như chụp hình, trình diễn thời trang, quay TVC quảng cáo du lịch…

Vòng sơ tuyển của cuộc thi sẽ diễn ra ngày 07/11/2020 tại Số 542 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Vòng thi chung kết và trao giải diễn ra từ ngày 20/01/2021 đến ngày 28/02/2021.

Cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng. Ngoài siêu mẫu Minh Tú còn có Á hậu Huyền My, Cindy Thái Tài, Hoa hậu Phan Thị Mơ… sẽ cùng tham gia vị trí ban giám khảo của cuộc thi.

Mọi thông tin đăng ký cuộc thi vui lòng liên hệ Phòng Truyền thông Việt News.

Trụ sở chính: Số 69 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (ĐT: 09666. 15.113 - 0945.092636.

Email: cungvietnews@gmail.com.).

Chia sẻ bài viết