02/07/2022 - 07:56

Saigon Petro đảm bảo cung ứng đủ xăng dầu trong năm 2022 

(CT) - Sở Công Thương vừa phối hợp với Cục Quản lý thị trường TP Cần Thơ, UBND quận Ô Môn làm việc với Công ty TNHH MTV Dầu khí TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh Cần Thơ (Chi nhánh Saigon Petro Cần Thơ).

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: N. H

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: N. H

Ông Nguyễn Thanh Long, Giám đốc Chi nhánh Saigon Petro Cần Thơ, cho biết, Chi nhánh kinh doanh các mặt hàng chính là xăng, dầu và khí đốt (gas). Riêng mặt hàng xăng dầu, Chi nhánh cung ứng cho các khách hàng ký hợp đồng tại các tỉnh miền Tây và các cửa hàng bán lẻ thuộc Saigon Petro. Chi nhánh Saigon Petro Cần Thơ có 13 cửa hàng xăng dầu trực thuộc và 35 cửa hàng thương nhân nhượng quyền. Trong 6 tháng đầu năm 2022, công ty xuất bán 35.734m3. Kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022, Chi nhánh Saigon Petro Cần Thơ ước nhập xăng, dầu các loại 11.000 m3/tháng.

Đại diện đoàn công tác, ông Hà Vũ Sơn, Giám đốc Sở Công Thương, đánh giá cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, công nhân viên Chi nhánh Saigon Petro Cần Thơ trong công tác cung ứng xăng dầu trong giai đoạn khó khăn về nguồn cung thời gian qua; hỗ trợ trực tiếp cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố. Trên tinh thần tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp phát triển, sau khi ghi nhận những ý kiến của công ty tại cuộc họp, Sở sẽ có những đề xuất đến lãnh đạo thành phố để có hướng hỗ trợ. 

KHÁNH NAM

Chia sẻ bài viết