23/03/2019 - 10:46

Phiêu lưu vào “Công viên kỳ diệu” 

Công viên kỳ diệu (Wonder Park) - phim hoạt hình được đầu tư lớn của hãng Paramount - không chỉ mang đến cho khán giả nhỏ một thế giới kỳ thú, mà còn khiến người lớn hào hứng khi bước vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn.

Ở Cần Thơ, phim đang chiếu tại các cụm rạp của CGV và Lotte Cinema.

June, cô bé tài năng, ước mơ xây dựng một công viên giải trí với những phép màu, do các loài thú điều hành. Mẹ của June luôn sát cánh bên con gái, giúp cô sáng tạo những mô hình, chất đầy căn nhà. Chẳng may mẹ của June bệnh nặng, phải đi xa để chữa trị. Điều này khiến cô bé bị sốc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công viên trong trí tưởng tượng của bé. June dẹp bỏ các mô hình, đốt sơ đồ công viên. Cho đến một ngày, trong chuyến đi trại hè cùng trường, cô bé lạc vào một khu rừng và gặp công viên trong trí tưởng tượng của mình. Tuy nhiên, công viên đang bị tấn công bởi thế lực bóng tối, trở nên tiêu điều xơ xác; những con thú điều hành công viên đang vất vả chống chọi với bọn búp bê ma. June quyết tâm sửa chữa những sai lầm của mình để cứu lấy công viên…

Mở đầu phim, khán giả thỏa sức tưởng tượng cùng cô bé June về những điều kỳ diệu trong công viên. Trí tưởng tượng và ước mơ ấy càng được chắp cánh bay xa khi người mẹ ủng hộ tuyệt đối. Đến khi công viên trong trí tưởng tượng của June thật sự tồn tại như một phép màu và bước chân vào đó, khán giả choáng ngợp bởi vẻ lung linh, kỳ ảo, nguy nga, tráng lệ của nó. Đồ họa và mỹ thuật của phim cực kỳ sắc sảo, tạo nên một thế giới tuyệt đẹp với những trò chơi hiện đại, những mô hình lý thú. Lúc này, người xem bị cuốn theo hành trình giải cứu công viên của June. Nhịp phim được đẩy nhanh và tràn ngập những pha hành động hấp dẫn. Đặc biệt, đội ngũ những con thú điều hành, quản lý công viên cực kỳ dễ thương và hài hước. Đó là chú gấu bị rối loạn chứng ngủ đông, đang chạy trốn kẻ thù cũng lăn ra ngủ được; đôi sóc chuyên cãi nhau nhưng khi hành động thì rất nhanh và chính xác; cô heo rừng với bộ lông đỏ rực đầy quyết đoán; chú nhím hài hước và chú khỉ đầy quyền năng.

Thế giới kỳ diệu của “Wonder Park” hiện ra đầy màu sắc và sinh động, kỹ xảo bắt mắt, âm thanh và hình ảnh được lồng ghép phù hợp, góp phần tạo nên một chuyến phiêu lưu vào xứ sở thần tiên đúng nghĩa.

Phim mang đến những thông điệp ý nghĩa về cách giáo dục trẻ nhỏ, chắp cánh ước mơ cho trẻ thông qua hình ảnh người mẹ lý tưởng của June. Đồng thời, truyền tải đến người xem nghị lực vượt qua khó khăn, đứng lên sau những buồn đau và làm lại từ đầu, đừng để những tổn thương, chán nản hủy hoại niềm tin và ước mơ; như cách mà cô bé June đã làm và đạt được kỳ tích. Ước mơ luôn được nuôi dưỡng và nếu không ngừng cố gắng, nỗ lực hết mình cho ước mơ đó, thành công sẽ đến.

CÁT ĐẰNG

Chia sẻ bài viết