07/06/2022 - 15:29

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tại Nha khoa Parkway? 

Thẩm mỹ nha khoa không còn là dịch vụ quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu. Cùng nha khoa Parkway tìm hiểu thêm về dịch vụ này qua những thông tin tổng hợp, chia sẻ trong bài viết sau.

Tìm hiểu chung về niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến, sau một thời gian phục hình, bạn sẽ sở hữu ngay một hàm răng đều, đẹp. So với cách thức chỉnh nha truyền thống, cách thức này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn, rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến hiện nay

Niềng răng mắc cài sứ Parkway sử dụng mắc cài làm từ sứ cao cấp với phần dây chun gắn lên mặt ngoài của răng để tạo lực điều chỉnh răng về vị trí mong muốn trên khung hàm. Nếu dành thời gian tìm hiểu kỹ niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, bạn có thể nhận thấy đây là một trong những dịch vụ siêu hot  tại Nha khoa Parkway.

Niềng răng mắc cài sứ sở hữu những ưu điểm nổi bật gì?

Niềng răng mắc cài sứ đang ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng lựa chọn khi đến với Parkway. Bởi phương pháp này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, có thể kể đến như:

Niềng răng sứ mang tính vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tự tin hơn cho người dùng. Phương pháp này không sử dụng quá nhiều dây thun chằng như niềng răng kim loại truyền thống nên ít bị người khác nhận ra. 
Trường hợp khách hàng có những sai lệch về răng như: răng móm, răng hô khấp khểnh đều có thể sử dụng dịch vụ niềng răng mắc cài sứ.
Nếu người bệnh tuân thủ phương pháp vệ sinh răng miệng đúng cách theo hướng dẫn của nha sĩ sẽ hạn chế tình trạng ố màu phần chân sứ. 
So với niềng răng kim loại truyền thống, niềng sứ an toàn và lành tính hơn ít gây dị ứng. 
Thời gian niềng răng sứ được rút ngắn hơn, tuy nhiên vẫn mang lại sự ổn định và hiệu quả cao giúp  điều chỉnh răng về vị trí mong muốn trên khung hàm 

Chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tại Nha khoa Parkway?

Chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu luôn là chủ đề được đông đảo sự quan tâm của khách hàng trước khi có ý định thẩm mỹ nha khoa. Tùy thuộc và từng loại hình dịch vụ và tính trạng răng miệng của bạn mà mức giá này có thể thay đổi. 

Chi phí niềng răng mắc cài sứ tự buộc bao nhiêu tại Nha khoa Parkway?

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là một trong nhiều cách thức chỉnh nha được nhiều chị em lựa chọn bởi thiết kế khá nhỏ gọn, mang đến vẻ thẩm mỹ cao. Đặc biệt, phương pháp này còn khá giảm thiểu hiện tượng ố màu răng khi bạn sử dụng cà phê hay thực phẩm có màu.

Niềng răng mắc cài sứ bình thường giá bao nhiêu tại Nha khoa Parkway?

Ngoài phương pháp thẩm mỹ nha khoa trên, niềng răng mắc cài sứ bình thường cũng được khá nhiều người ưa chuộng bởi giá thành hợp túi tiền. Cụ thể như sau:

Chăm sóc răng sau khi niềng răng mắc cài sứ như thế nào để duy trì độ bền?

Sau thẩm mỹ, việc lựa chọn thức ăn hay vệ sinh răng miệng hàng ngày luôn là yếu tố quyết định đến độ bền của hàm răng. Cùng tham khảo một số lưu ý dưới đây để nắm rõ được quy tắc chăm sóc răng và luôn sở hữu một nụ cười tự tin.

Chăm sóc răng sau khi niềng răng mắc cài sứ như thế  nào để duy trì độ bền

Bạn nên vệ sinh răng miệng bằng bàn chải mềm và kem đánh răng chứa flour sau khi ăn và trước lúc đi ngủ.
Hạn chế cắn, nhai những thức ăn quá da, cứng hay các loại thực phẩm quá nóng/lạnh.
Sau khi ăn, hãy sử dụng chỉ nha khoa để lấy đi những mảnh vụn của thức ăn thừa để bảo vệ men răng.
Hạn chế các thực phẩm chứa nhiều đường, giàu tinh bột giúp ngăn ngừa tình trạng sâu răng, viêm nha chu…

Lời kết

Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ trên sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc cho bạn về vấn đề “niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?”. Nếu khách hàng vẫn còn băn khoăn lựa chọn địa chỉ chỉnh nha chất lượng với giá thành phải chăng thì không nên bỏ qua nha khoa Parkway.

Chia sẻ bài viết