20/01/2021 - 08:36

Nhiều nông sản, đặc sản địa phương hội tụ trong “Giỏ quà Tết 2021” 

(CT) - Theo Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), để phát triển thị trường cho các sản vật địa phương, BSA đã phối hợp cùng Công ty Tư vấn mỹ thuật Trà Quế và Foodmap.asia triển khai dự án “Giỏ quà Tết 2021”.

Các loại đậu phộng của DGFoods, TP Cần Thơ là một trong những sản phẩm nổi bật góp mặt vào “Giỏ quà Tết 2021”.

Các loại đậu phộng của DGFoods, TP Cần Thơ là một trong những sản phẩm nổi bật góp mặt vào “Giỏ quà Tết 2021”.

Giỏ quà Tết 2021 hội tụ đa dạng các sản vật vùng miền, đặc sản địa phương, các sản phẩm đoạt giải của cuộc thi “Sáng tạo khởi nghiệp nông nghiệp”. Nổi bật, như: đậu phộng truyền thống Cần Thơ, tôm khô rừng Cà Mau, mứt sơ ri Tiền Giang, cà phê đặc sản Lâm Đồng, rượu vang Phan Rang, khô bò xông khói Đồng Tháp,… Hầu hết các sản phẩm này đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn GAP hay tiêu chuẩn hữu cơ, không chỉ đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe người dùng, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển tài nguyên bản địa.

Theo BSA, dự án “Giỏ quà Tết 2021” là sự kết hợp giữa 3 yếu tố, gồm: hàm lượng về mỹ thuật, tiêu chuẩn và công nghệ bán hàng trực tuyến, nhằm tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường, đưa nông đặc sản các vùng miền đi xa. Các mẫu giỏ quà Tết đều được thiết kế đẹp mắt, có giá từ 885.000 đồng đến trên dưới 1,5 triệu đồng/giỏ, được BSA và Foodmap.asia giới thiệu trên nhiều kênh thương mại điện tử trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: M.H

Chia sẻ bài viết