16/07/2012 - 21:47

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa thăm Trường TH-THCS-THPT Quốc Văn Cần Thơ

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa thăm và tặng quà lưu niệm cho Trường TH - THCS - THPT Quốc Văn Cần Thơ.

(CT)- Ngày 16-7-2012, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa đã đến thăm Trường TH-THCS-THPT Quốc Văn Cần Thơ (ở đường 30 Tháng 4, quận Ninh Kiều).

Năm học qua, bên cạnh việc chuẩn bị  đủ về cơ sở vật chất, thiết bị dạy và học, nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng công tác dạy học. Trong đó, kết hợp nhuần nhuyễn các phương pháp dạy học truyền thống với việc dạy học bằng giáo án điện tử; chất lượng giảng dạy của giáo viên, hiệu quả công tác của cán bộ  quản lý ngày càng được nâng cao; giúp học sinh hiểu bài tại lớp... Năm học 2011-2012, trường có 100% học sinh tốt nghiệp THPT; đạt 5 giải học sinh giỏi cấp thành phố và quốc gia... 

Phát biểu tại buổi đến thăm, bà Trương Mỹ Hoa đánh giá cao nỗ lực và những đóng góp của đội ngũ thầy cô giáo nhà trường trong sự nghiệp trồng người; tuy mới thành lập nhưng nhà trường đã phấn đấu đạt kết quả dạy và học đáng phấn khởi, mong mỏi nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được. Trước đó, cuối tháng 6-2012, Trường TH-THCS-THPT Quốc Văn Cần Thơ đã ủng hộ 5 suất học bổng Vừ A Dính (do bà Trương Mỹ Hoa làm Chủ tịch Quỹ). Mỗi suất học bổng trị giá 60 triệu đồng/năm (thụ hưởng trong 3 năm), được trao cho học sinh giỏi, người dân tộc nghèo, đang theo học tại trường.

Tin, ảnh: MINH HOÀNG

Chia sẻ bài viết