28/06/2021 - 16:58

Ngăn chặn kịp thời nhóm thanh niên tụ tập đua xe trái phép 

(CTO) -  Theo Công an quận Bình Thủy, lúc 21 giờ 30 ngày 27-6-2021, nhận tin báo của người dân về việc nhóm thanh thiếu niên tụ tập, chuẩn bị đua xe trái phép trên địa bàn quận, lãnh đạo Công an quận lập tức chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự và các đội nghiệp vụ công an quận phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP Cần Thơ tiến hành tổ chức trinh sát nắm tình hình... 

Nhiều xe máy của các đối tượng đã được thay đổi kết cấu xe. Ảnh: Công an quận Bình Thủy cung cấp

Qua theo dõi, đến 2 giờ 30 sáng 28-6, các lực lượng đã lên phương án, tổ chức vây bắt nhóm thanh thiếu niên điều điều khiển xe máy chạy lạng lách, nẹt pô, có dấu hiệu chuẩn bị đua xe, ảnh hưởng an ninh trật tự trên tuyến đường Lê Hồng Phong (thuộc địa phận phường Trà An và Trà Nóc, quận Bình Thủy). Qua đó, các lực lượng đã bắt 30 đối tượng, tạm giữ 20 phương tiện; trong đó, 1 đối tượng có sử dụng ma túy; 1 đối tượng có sử dụng rượu, bia và hung khí nguy hiểm. Qua làm việc, bước đầu được biết các đối tượng đều trong độ tuổi từ 16 đến 20 tuổi, một số ít có hộ khẩu thường trú ở quận Bình Thủy; số còn lại ở các ở các quận Ô Môn, Ninh Kiều và huyện Phong Điền.

Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận Bình Thủy đang phối hợp tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Các đối tượng bị tạm giữ tại hiện trường có tuổi đời còn rất trẻ. Ảnh: Công an quận Bình Thủy cung cấp

X.ĐÀO

Chia sẻ bài viết