19/02/2019 - 15:46

Lãnh đạo thành phố làm việc với Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam 

(CT)- Sáng 19-2-2019, ông Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, làm việc với đoàn công tác Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM).

Lãnh đạo TP Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm với ICHAM. Ảnh: Nam Hương

 

Tại buổi làm việc, ông Trương Quang Hoài Nam giới thiệu tiềm năng, lợi thế của TP Cần Thơ, nhấn mạnh: Năm 2018, TP Cần Thơ đã tổ chức thành công Hội nghị Xúc tiến đầu tư, mang lại hiệu quả tích cực, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với thành phố. Đến nay, nhiều dự án ký kết từ Hội nghị đã được triển khai... Hy vọng, đoàn sẽ có những ghi nhận thực tế về môi trường đầu tư của thành phố, từ đó thúc đẩy hợp tác giữa doanh nghiệp của Ý với TP Cần Thơ.

Lãnh đạo TP Cần Thơ trong buổi làm việc với ICHAM. Ảnh: Nam Hương

Gởi lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo TP Cần Thơ đã đạt được những kết quả tốt đẹp về kinh tế - xã hội năm qua, ông Michele D’Ercole, Chủ tịch ICHAM cho biết, đây là chuyến xúc tiến đầu tiên năm 2019 của ICHAM. Mục đích chính của ICHAM là thực hiện các hoạt động để hỗ trợ trao đổi thương mại với Ý và hỗ trợ các đơn vị kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của quan hệ kinh tế và hợp tác giữa các doanh nghiệp của các quốc gia khác nhau. ICHAM đến TP Cần Thơ lần này, nhằm tìm hiểu môi trường kinh doanh, từ đó thu hút vốn đầu tư từ Ý....

ông Michele D’Ercole, Chủ tịch ICHAM tặng quà lưu niệm cho ông Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ. Ảnh: Nam Hương

Cũng tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Acrow chuyên về thi công xây dựng cầu lắp ghép bằng thép, đã giới thiệu về các mô hình cầu lắp ghép mà tập đoàn đã xây dựng trên thế giới, qua đó hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với Cần Thơ trong việc thi công cầu. 

Nam Hương

Chia sẻ bài viết