11/09/2020 - 08:15

Khu đô thị mới Hoàng Phát Bạc Liêu: Diện mạo mới của “quỹ đất vàng” trung tâm 

Diện mạo khu đô thị thay đổi góp phần thúc đẩy kinh tế tỉnh Bạc Liêu

Kể từ thời điểm ra mắt thị trường, Khu đô thị mới (KĐTM) Hoàng Phát đã dần khẳng định tiềm năng và vị thế trong lòng khách hàng. Tốc độ đô thị hóa của khu đô thị ngày càng nhanh, nhiều căn nhà khang trang thay phiên nhau được xây cất từ mảnh đất này liền kề mảnh đất khác. Có thế mới thấy, đầu tư sở hữu KĐTM Hoàng Phát là đều đúng đắn. Đường nội khu trải nhựa, di chuyển thoải mái. Không khí trong lành, tươi mát nhờ đón gió tự nhiên từ vùng biển Bạc Liêu. Cuộc sống ngày càng ấm no, yên bình hơn với đại đa số cư dân văn minh và trí thức. Con cái có được môi trường hoàn hảo, hình thành phát triển tư duy toàn diện ngay từ bé với hệ thống các có sở giáo dục hiện đại đi kèm theo tiện ích vui chơi giải trí trong dự án.

Kể từ khi ra mắt thị trường BĐS, KĐTM Hoàng Phát đã khoác lên một diện mạo đô thị mới với hàng trăm căn nhà khang trang, hiện đại được xây cất.

Xu hướng mới của người trẻ hiện nay chính là tìm kiếm một nơi sinh sống: an toàn, cộng đồng văn minh, thân thiện môi trường và nhiều mảng xanh. Trong đó, các tiện ích giáo dục, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng được đặc biệt quan tâm bởi đây là những giá trị thiết yếu để tạo dựng nên một cuộc sống hạnh phúc, trọn vẹn.

KĐTM Hoàng Phát hội tụ đủ chất lượng đến từ chủ đầu tư uy tín, tọa lạc vị trí trọng điểm, giao thông kết nối tốt.

Phải công nhận rằng, đến nay Hoàng Phát đã “thành công” ghi tên mình vào “bản đồ” an cư của người dân Bạc Liêu nói riêng và cư dân toàn vùng ĐBSCL nói chung. Nhắc đến Hoàng Phát, là nhắc đến một khu đô thị tổng hợp hài hòa các yếu tố từ sinh sống cho đến đầu tư kinh doanh. KĐTM Hoàng Phát hội tụ đủ chất lượng đến từ chủ đầu tư uy tín, tọa lạc vị trí trọng điểm, giao thông kết nối tốt. Chính điều này, đã thu hút các nhà đầu tư từ các tỉnh lân cận như Thành phố Cần Thơ, Sóc Trăng hay Cà Mau,... lựa chọn tìm về.

Cùng với nhiều dự đoán của chuyên gia, đất nền luôn là của để dành lý tưởng nhất. Và mức độ an toàn của kênh đầu tư bất động sản (BĐS) vẫn luôn được đánh giá cao trong khi giá vàng biến thiên liên tục; chứng khoán, gửi tiết kiệm cũng lên xuống thất thường khi mà diễn biến dịch không tài nào lường trước được.

Bất động sản Bạc Liêu và tiềm năng tăng giá

Nhiều năm qua, Bạc Liêu không chỉ phát triển ngành kinh tế điện gió, nghề biển,.. mà còn chú trọng đầu tư phát triển du lịch. Nhiều điểm du lịch đã gắn liền với tỉnh như: Khu Quan Âm Phật Đài, KDL Nhà Mát, Nhà Công tử Bạc Liêu, Nhà máy Điện gió, Quảng trường Hùng Vương,… mang lại nguồn doanh thu lớn cho kinh tế địa phương. Do đó, trong tương lai du lịch Bạc Liêu được kỳ vọng sẽ mở lối cho nền kinh tế của tỉnh.

Bên cạnh các trục giao thông huyết mạch sẵn có, nhiều tuyến đô thị chính của thành phố cũng như nhiều tuyến cao tốc trọng điểm cũng được phê duyệt đầu tư và nâng cấp như cao tốc Cần Thơ – Cà Mau, cao tốc Bạc Liêu – Rạch Giá – Hà Tiên, ngoài ra còn có tuyến Quốc lộ Nam Sông Hậu, tuyến Quốc lộ dự kiến gồm Gành Hào - Giá Rai - Phó Sinh - Cạnh Đền, và các tuyến đường ngang ĐT.978, ĐT.980, ĐT.981,.. dự kiến xây dựng đạt tiêu chuẩn cấp III đồng bằng... Sau khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ tạo giao thương, kết nối thông suốt với các địa phương trong vùng, giúp người dân dễ dàng di chuyển các thành phố, tỉnh thành lân cận.

KĐTM Hoàng Phát được kỳ vọng trong tương lai sẽ là “cánh chim đầu đàn” mở lối cho nền BĐS Bạc Liêu nói riêng và nền kinh tế tỉnh nói chung.

Chính quy luật ở đâu cơ sở hạ tầng phát triển thì ở đó BĐS sẽ tăng giá theo. BĐS Bạc Liêu cũng không nằm ngoài quy luật đó. Bạc Liêu có tiềm năng và sự phát triển về kinh tế không thua gì Thành phố Cần Thơ, trong khi giá cả ở thành phố này lại rẻ hơn rất lần so với giá ở trung tâm Thành phố Cần Thơ. Không chỉ chuyển mình và khoác tấm áo mới phù hợp, chắc chắn Bạc Liêu sẽ đủ điều kiện để bứt phá thành "trung tâm du lịch mới" tại ĐBSCL.

Sống giữa phố du lịch mới cùng những trải nghiệm hiện đại là điều cư dân mong muốn. Trong số các dự án đón đầu trung tâm du lịch mới tại Bạc Liêu hiện nay, KĐTM Hoàng Phát được kỳ vọng trong tương lai sẽ là “cánh chim đầu đàn” mở lối cho nền BĐS Bạc Liêu nói riêng và nền kinh tế tỉnh nói chung.

Thông tin liên hệ

Công ty CP BĐS Cần Thơ – Thành viên Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây
Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Hotline: 0787 866 969

Email: cantho@datxanhmientay.net
Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

Chia sẻ bài viết