05/03/2021 - 09:16

Khu dân cư Minh Châu đón nhận nhiều kỳ vọng từ giới đầu tư 

Khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue) được kỳ vọng trở thành khu dân cư điển hình tại trung tâm TP. Sóc Trăng khi sở hữu nhiều yếu tố then chốt, quyết định giá trị đầu tư và an cư bền vững.​

Pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài

Dự án Khu dân cư Minh Châu do Công ty Minh Châu làm chủ đầu tư. Vào tháng 9 năm 2019, UBND TP Sóc Trăng có quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 đối với dự án này.

Theo thông tin được biết gần đây, Công ty Vạn Phát đã mua lại một phần dự án và tiếp tục hợp tác cùng chủ đầu tư để phát triển phần còn lại của dự án. Thông tin này đã mang lại sự phấn khởi cho người dân khu vực và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản với kì vọng dự án sẽ mang một tầm vóc mới.

Với tiềm lực tài chính lớn mạnh cùng kinh nghiệm triển khai nhiều dự án trên thị trường, Công ty Vạn Phát đã gấp rút đẩy nhanh tiến độ cơ sở hạ tầng, thổi bùng sức sống cho dự án qua việc hoàn thiện các tiện ích nội khu như xây dựng cổng chào khang trang, thi công công viên trung tâm, hình thành dãy shophouse thương mại cùng nhiều tiện ích khác trong lộ trình năm 2021.

Công viên trung tâm dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) đang thi công và dãy shophouse trục chính sắp triển khai... đã mang lại sắc màu tươi mới cho dự án. Ảnh: Đất Xanh Miền Tây

Khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue) có quy mô 38ha, vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A, phường 7, TP Sóc Trăng. Đặc biệt, dân cư đã hội tụ về sinh sống và các hoạt động kinh doanh đang diễn ra sôi động đông đúc như quán café, quán ăn, phòng tập gym, trạm xe khách…chính là minh chứng cho sức hút của dự án.

KDC Minh Châu sở hữu tiện ích nội khu như Trường mầm non thuận tiện cho con cái đi học, có chợ Minh Châu, trạm y tế và 3 sân tennis giúp đáp ứng nhu cầu an cư, xây dựng nên tổ ấm cho cư dân. Cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích như chợ, siêu thị, bệnh viện, trung tâm vui chơi giải trí và chỉ mất 5 phút để đến Khu công nghiệp An Nghiệp, rất thuận tiện cho những cặp vợ chồng trẻ đang làm việc tại khu công nghiệp này hoặc các công ty xí nghiệp trên địa bàn TP Sóc Trăng.

Nhờ vị trí cửa ngõ TP. Sóc Trăng, dự án có khả năng kết nối đa chiều, thông thương với quốc lộ 60, cầu Đại Ngãi, khu du lịch Hồ nước ngọt… Theo quy hoạch của TP Sóc Trăng, tới đây địa phương sẽ triển khai tuyến đường nối từ KCN An Nghiệp đến dự án và thông ra Quốc lộ 60 - cầu Đại Ngãi. Theo đó, KDC Minh Châu sẽ thừa hưởng trọn vẹn ưu thế về hạ tầng giao thông và tiềm năng tăng trưởng của khu vực Sóc Trăng nói riêng và vùng lân cận nói chung, trong thời gian tới.

Giá trị tăng cao

Sở hữu vị trí trung tâm, pháp lý hoàn chỉnh, tiến độ hạ tầng vượt kì vọng cùng lợi thế thu hút cư dân sinh sống, KDC Minh Châu được giới đầu tư tích cực săn đón khi nắm được thông tin rằng mức giá tại đây thấp hơn rất nhiều so với các đô thị tương đồng. Đơn cử như tại Trà Vinh, bất động sản tại khu vực cửa ngõ trung tâm có mức giá đã 25-30 triệu/m2; hay tại Cà Mau mức giá cũng dao động từ 17-25 triệu/m2...

Theo thông tin từ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Tây, KDC Minh Châu được nhận định là một trong những dự án hiếm hoi với mức giá chỉ từ 11,5 triệu – 14 triệu/m2.

Với uy tín thương hiệu và đội ngũ nhân sự am hiểu thị trường, sự hợp tác giữa đơn vị phát triển dự án - Vạn Phát và Đất Xanh Miền Tây được xem là bảo chứng an toàn, chắc chắn cho khách hàng khi lựa chọn đầu tư, an cư tại dự án này.

Biên độ gia tăng giá trị của dự án sẽ còn nhiều tiềm năng khi hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện. Ảnh: Đất Xanh Miền Tây

Được biết, ngày 6/3 tới đây cổng chào dự án sẽ chính thức được khánh thành, ra mắt cư dân. Cùng với đó, công viên nội khu quy mô 7.200m2 giàu mảng xanh với cây xanh, tiểu cảnh, thảm cỏ, trang bị dụng cụ tập luyện thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, hệ thống chiếu sáng lung linh sắc màu... dự kiến sẽ được hoàn thiện vào cuối tháng 3.

Với lợi thế từ cơ sở hạ tầng hoàn thiện,pháp lý minh bạch, KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) là dự án đáp ứng tiêu chí an cư và đầu tư, phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số nhà đầu tư tại khu vực ĐBSCL. Do đó, việc sở hữu càng sớm từ giai đoạn đầu sẽ gia tăng nhiều cơ hội khách hàng và nhà đầu tư.

Đơn vị phân phối uy tín tại Sóc Trăng:

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây.

Địa chỉ: 35 Ngô Gia Tự, khóm 3, phường 6, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Hotline: 088 999 7786

Website dự án: www.vanphatavenuesoctrang.com

Chia sẻ bài viết