25/07/2020 - 06:25

Khai mạc phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 

(CT)- Sáng 24-7, tại Trung tâm thương mại Big C Cần Thơ, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, thuộc Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) phối hợp Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, khai mạc phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020.

Các đại biểu cắt băng khai mạc phiên chợ. Ảnh: N.H

Phiên chợ hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã phát triển sản xuất, kinh doanh hướng nhiều hơn vào thị trường trong nước với phương châm của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam”. Đây còn là hoạt động kết nối cung cầu theo chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ nông sản, thủy sản giữa các hợp tác xã, doanh nghiệp với chuỗi siêu thị GO! và Big C.

Đây là phiên chợ thứ 4 trong chuỗi các phiên chợ do Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp phối hợp với Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức. Phiên chợ diễn ra từ ngày 24 đến 26-7-2020 với quy mô 30 gian hàng, giới thiệu các mặt hàng đặc sản địa phương, sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp và các hợp tác xã như: sâm Ngọc Linh, trà dược liệu, trà mãng cầu, gạo hữu cơ, chả cá thát lát, nước mắm, khô cá, trái cây sấy khô, cà phê... Phiên chợ còn có các hoạt động kết nối cung cầu cho sản phẩm của hợp tác xã; tổ chức bình chọn và trao giải sản phẩm của doanh nghiệp, hợp tác xã được người tiêu dùng ưa chuộng thông qua Hội thi an toàn thực phẩm năm 2020; kết nối doanh nghiệp/hợp tác xã với hệ thống siêu thị GO! và Big C,...

KHÁNH NAM

Chia sẻ bài viết