22/03/2019 - 14:49

Họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ 

(CTO)- Ngày 22-3-2019, Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ, cùng 200 đại biểu nguyên là cán bộ Đoàn tỉnh Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang (cũ) và TP Cần Thơ qua các thời kỳ tham dự.

Các đại biểu cắt bánh và chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt.  Ảnh: Q.LAM

Tại buổi họp mặt, các cán bộ Đoàn cùng ôn lại những truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn qua 88 năm xây dựng và trưởng thành; giao lưu với các cựu cán bộ Đoàn về những kỷ niệm trong những năm tháng công tác Đoàn; chia sẻ, đóng góp ý kiến trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố thời gian qua. Đồng thời bày tỏ niềm tự hào đối với lớp cán bộ Đoàn thế hệ đi trước, đã có một thời tuổi trẻ sôi nổi, sẵn sàng hiến dâng tuổi thanh xuân cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn thế hệ cán bộ Đoàn TP Cần Thơ hôm nay tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phát huy sức trẻ trên mọi lĩnh vực, góp phần xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp…

Dịp này, các đại biểu cùng nhau hòa chung những khúc hát ca ngợi truyền thống quê hương, đất nước, tuổi trẻ và thực hiện nghi thức cắt bánh mừng sinh nhật 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

QUỲNH LAM

Chia sẻ bài viết