26/12/2022 - 15:12

Dự án Khu dân cư 425 Trần Hưng Đạo bàn giao sổ hồng tới tay cư dân thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang 

Trong tiết trời se lạnh pha thêm chút náo nhiệt từ không khí dịp lễ hội Noel vừa qua, sáng  25-12-2022, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Amecc Hậu Giang đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho cư dân ngay tại trục đường chính Dự án

Dự án Khu dân cư 425 Trần Hưng Đạo (AMG 425 Trần Hưng Đạo) là 1 trong những sản phẩm nhà ở thương mại (Shophouse) đầu tiên và nổi bật nhất tại thị trường thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Được phát triển bởi Đơn vị phát triển dự án chuyên nghệp Công ty Cổ phần Đầu tư AMG Homes, tạo nên hình ảnh và không gian sống đẳng cấp hàng đầu cho thành phố mới nổi trong thời gian qua. Đây cũng là dự án hiếm hoi được bàn giao sổ hồng tới tận tay khách hàng trên địa bàn thành phố Vị Thanh nói riêng và cả tỉnh Hậu Giang nói chung.

Sổ hồng là giấy tờ pháp lý quan trọng, bảo đảm tính thanh khoản cho dự án cũng như các quyền lợi hợp pháp của khách hàng. Chính vì vậy, việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hoàn thành thủ tục cấp sổ hồng là minh chứng cho năng lực về chuyên môn, tài chính cũng như uy tín của Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Amecc Hậu Giang. Đồng thời, đây cũng là bảo chứng cho sự cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng, góp phần gia tăng giá trị bất động sản bền vững.

Trong vòng chưa đến một năm kể từ khi bắt đầu nhận hồ sơ cấp sổ hồng của khách hàng, 23 cuốn sổ đầu tiên đã được bàn giao đến cho cư dân Dự án 425 Trần Hưng Đạo. Dự kiến quý II/2023, Dự án sẽ bàn giao hết số còn lại cư dân. Tính đến thời điểm hiện nay, tỷ lệ các sản phẩm Shophouse đã được gần như lấp đầy, khách hàng sắp hoàn thiện xong và chuyển vào những căn hộ đẳng cấp đầu tiên.

Là một trong những cư dân được nhận sổ hồng sớm đợt này, Ông Phạm Ngọc Tuyến, chủ sản phẩm căn shophouse Dự án cho biết rằng ông thật sự bất ngờ khi nhận được thông báo nhận sổ hồng. Không ngờ chủ đầu tư có thể sớm hoàn công dự án và giao sổ hồng đến tay khách hàng trong năm 2022 này.

"Tôi đã đọc tin tức thấy tiến độ nhiều dự án bị chậm chễ, không thể giao sổ hồng cho cư dân nên cảm thấy khá lo lắng. Nhưng đến nay, khi cầm được cuốn sổ hồng trong tay ngay cận kề Tết, gia đình tôi rất hồi hợp và vui mừng. Những điều này gây dựng lòng tin và uy tín của Chủ đầu tư đến gần hơn với chúng tôi"- một khách hàng nữ giấu tên chia sẻ.…

Đại diện CĐT Công ty Cổ phần Đầu tư Amecc Hậu Giang chia sẻ: "Việc trao sổ hồng cho cư dân hôm nay khẳng định rằng chúng tôi đã nỗ lực hết mình để nhanh chóng hoàn thiện thủ tục bàn giao sổ hồng nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp của khách hàng và cư dân tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Thực tế AMG 425 Trần Hưng Đạo là một dự án yêu thích trong hệ sinh thái những dự án chúng tôi sắp ra mắt sắp tới, vì vậy dù khó khăn thì chúng tôi sẽ phải nỗ lực làm cho nó hoàn hảo nhất có thể, chúng tôi dành sự tri ân tới sự đúng đắn của khách hàng khi đã quyết định trao gửi niềm tin vào Dự án 425 Trần Hưng Đạo nói riêng cũng như các dự án do Chủ đầu tư Amecc Hậu Giang đầu tư và AMG Homes phát triển nói chung”.

CÔNG TY CỔ PHẦN AMG HOMES

HOTLINE:  (0237)866.6666

FANPAGE: AMGHOMES

Chia sẻ bài viết